Bảo Anh tổ chức đêm nhạc tri ân khán giả mừng MV đạt 10 triệu view

Tiin - 15/11/2017, 13:31

Thành công với ca khúc mới nhất "Sống xa anh chẳng dễ dàng", Bảo Anh vừa quyết định dành món quà đặc biệt cho người hâm mộ tại thủ đô Hà Nội.

 

Không nằm ngoài dự đoán, sau khi phát hành, ca khúc 'Sống xa anh chẳng dễ dàng' của Bảo Anh liên tục khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc, các trang nghe nhạc trực tuyến.

Ca khúc này hiện đang thu hút hơn 21 triệu lượt nghe, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng các ca khúc Việt Nam được yêu thích trên một trang nghe nhạc trực tuyến và giữ top 1 những clip thịnh hành nhất trên youtube.

Chia sẻ về kết quả đó, Bảo Anh cho hay: 'Bảo Anh thật sự vui và bất ngờ khi ca khúc cũng như MV mới được khán giả đón nhận nhiều như vậy. Đó không chỉ là nỗ lực của riêng cá nhân mình mà còn là thành quả của cả tập thể và đặc biệt nhất là của các khán giả đã luôn yêu quý Bảo Anh trong suốt chặng đường ca hát vừa qua'.

Đáp lại tình cảm đó, Bảo Anh hé lộ sẽ mang đến cho fan ở thủ đô một món quà đặc biệt. Trước giờ những đêm nhạc hay những hoạt động nổi bật Bảo Anh đều tổ chức tại TP. HCM nên đây là dịp để Bảo Anh có thể tri ân, cảm ơn khán giả tại Hà Nội.

 

Theo tiết lộ, Bảo Anh sẽ trình bày hàng loạt ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của cô trong suốt sự nghiệp 5 năm ca hát vừa qua như: Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm, Sống xa anh chẳng dễ dàng... Ngoài ca hát, Bảo Anh cũng hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện âm nhạc thú vị liên quan đến từng nhạc phẩm.

Khách mời đặc biệt trong đêm nhạc này là ca sĩ Lê Hiếu - hoàng tử của những bản tình ca ngọt ngào. Muốn dành nhiều hơn sự bất ngờ đến cho khán giả, Bảo Anh hiện chưa bật mí ca khúc mà cả hai sẽ song ca cùng nhau.

Theo Trí thức trẻ

Ảnh: Khoa Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất