Bạn trẻ đồng loạt thay avatar hưởng ứng hôn nhân đồng giới

Tiin - 27/06/2015, 14:24

Hàng loạt bạn trẻ đã thay avatar để “ăn mừng” khi hay tin nước Mỹ hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới trên toàn lãnh thổ.

Thông tin chính thức từ Tòa án tối cao Mỹ cho biết ngày hôm qua (26/06), nước này đã chính thức hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới tại 50 tiểu bang và quận Columbia. Điều này được xem là một cột mốc lịch sử khó quên đối với cộng đồng LGBT tại Mỹ và trên toàn thế giới.

Việc nước Mỹ thông qua hôn nhân đồng giới trên toàn lãnh thổ đã khiến cho cộng đồng LGBT trên toàn thế giới vô cùng hạnh phúc. Trước đó, chỉ có 37 tiểu bang và quận Columbia ở Mỹ cho phép hôn nhân đồng giới.

Để hưởng ứng quyết định mang tính lịch sử của nước Mỹ, ngay lập tức Facebook đã phát triển ứng dụng biến ảnh đại diện thành màu cầu vồng lục sắc (biểu tượng của cộng đồng LGBT) và được người dùng khắp nơi ủng hộ.

CEO của Facebook và avatar ủng hộ hôn nhân đồng giới với hơn 200.000 lượt thích

Tại Việt Nam, nhiều bạn trẻ đã thay avatar trong đêm qua (26/06) cùng nhiều lời kêu gọi bình đẳng hôn nhân. Các hot teen, người nổi tiếng cũng nhiệt tình hưởng ứng với avatar in nổi cờ lục sắc. Với những tác động mạnh mẽ, cộng đồng LGBT Việt hy vọng một ngày sớm nhất, họ sẽ được công nhận và hợp pháp hóa hôn nhân để có thể sống hạnh phúc như những người dị tính khác.

Cờ lục sắc – biểu tượng của cộng đồng LGBT tràn ngập Facebook sau khi Mỹ công bố hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới trên toàn lãnh thổ

Các cặp đôi đồng tính vui mừng treo ảnh đại diện mới

Các thành viên nhóm BB&BG đi đầu hưởng ứng bằng việc thay avatar ngay trong đêm

Thanh Duy Idol

Chỉ cần thông qua ứng dụng của Facebook, người dùng sẽ ngay lập tức có avatar in hình cầu vồng lục sắc.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất