Bạn trai cũ Taylor Swift lộ ảnh nude

Zing - 18/06/2016, 09:49

Bức ảnh nude được cho là của bạn trai cũ Taylor Swift được rao bán cho một loạt các trang báo tại Mỹ.

Sau loạt ảnh tình tứ trên bãi biển của công chúa nhạc đồng quê và diễn viên Thor - Tom Hiddleston – lộ ra, Calvin lại càng được báo giới săn đón không ngừng nghỉ. Giờ đây, chính DJ Scotland mới là tâm điểm truyền thông chứ không phải bạn gái cũ khi ảnh nude của anh bị lộ ra.

Ban trai cu Taylor Swift lo anh nude hinh anh 1
Ảnh minh hoa. Ảnh: Instagram 

Radar Online đưa tin, tấm hình được lấy ra từ đoạn sext (sex texting) của nghệ sĩ 32 tuổi với người khác. Trong đó hầu hết các bức ảnh anh đều chụp trong tư thế hoàn toàn khỏa thân.

Theo nguồn tin, người sở hữu tấm hình đã liên lạc với nhiều tờ báo để tìm cách bán bức hình, ảnh chụp “Calvin không quần áo, nằm trên giường và đang lấy tay che bộ phận nhạy cảm”. Tuy nhiên, bằng chứng không chỉ rõ người đàn ông được chụp là DJ nổi tiếng, khi chỉ có nửa dưới gương mặt với “bộ râu giống hệt râu nghệ sĩ I Need Your Love. Nguồn tin cũng chỉ ra hình xăm ở bụng dưới của nhân vật bí ẩn trong hình “khá giống” với hình xăm cùng vị trí trên người Calvin.

Lập tức có tin đồn Taylor vì bực bội với tình cũ nên tìm cách “trả thù”, nhưng Radar Online đã đính chính rằng tấm ảnh được gửi đến khi cặp đôi Talvin vẫn còn mặn nồng.

Nhưng điều đó không có nghĩa hai nghệ sĩ hiện là những “người yêu cũ thân thiện”, Taylor đã xóa gần hết ảnh cô chụp cùng Calvin. DJ Scotland cũng không vừa khi ngừng theo dõi Taylor trên Twitter và Instagram, ngoài ra còn chặn các fan cô không theo dõi được Twitter của anh.

Giữa bão scandal, nhà sản xuất 32 tuổi vẫn không quên công việc khi vừa tung ra MV This Is What You Came For, có sự góp giọng của Rihanna.

Ca khúc được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình, hiện đang đứng thứ 7 bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Cặp đôi nhà sản xuất – ca sĩ này từng nhiều lần kết hợp ăn ý trong We Found Love Where Have You Been, trong đó We Found Love từng đem về 1 giải Grammy cho Rihanna vào năm 2013.


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất