Ban nhạc huyền thoại Boyzone tuyên bố sẽ chính thức tan rã

Kênh 14 - 03/05/2018, 04:26

Ban nhạc huyền thoại đến từ Ireland vừa xác nhận thông tin này trên Instagram.

Ban nhạc từng gắn bó với thế hệ 8x và 9x đời đầu Boyzone vừa lên tiếng xác nhận album và tour diễn tiếp theo của nhóm sẽ là dấu chấm hết cho quá trình hoạt động của 4 thành viên. Thông tin rò rỉ vào cuối tuần qua (theo giờ địa phương) cho biết nhóm đang cân nhắc dừng hoạt động sau 25 năm dù thành viên Shane Lynch ban đầu đã phủ nhận thông tin này.

Tuy nhiên, vào thứ Hai vừa qua, 4 thành viên Keith Duffy, Mikey Graham, Ronan Keating và Shane Lynch đã thông báo trên Instagram rằng nhóm sẽ trở lại với một album cuối cùng trước khi "đường ai nấy đi".

 - Ảnh 1.

"Người ta đã đưa tin và đúng vậy, đó là sự thật... album mới của chúng tôi cũng sẽ là album cuối cùng của Boyzone. Chúng tôi đã có 25 năm tuyệt vời và cũng xin hứa với các bạn 2018 sẽ là năm đáng nhớ và tuyệt vời nhất! #BZ25" (Bài đăng trên tài khoản Instagram của thành viên Ronan Keating)

Trong một đoạn video đăng tải trên Instagram, Ronan Keating gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã không phải là người đầu tiên thông báo tin tức này đến các fan, đồng thời hứa về sản phẩm âm nhạc tuyệt nhất trong sự nghiệp của Boyzone. Anh chia sẻ: "Đó là album cuối cùng, cũng là tour diễn cuối cùng của chúng tôi. Đã đến lúc cất mấy đôi giày nhảy đi rồi. Chúng ta sẽ tận hưởng những tràng pháo tay cuối cùng. Album lần này thật sự ngoài sức tưởng tượng. Tôi hứa với các bạn mọi người sẽ không thất vọng, đó là sản phẩm hoàn hảo nhất chúng tôi từng sản xuất."

Tờ The Sun đưa tin cho biết album cuối cùng của nhóm sẽ nhằm tri ân thành viên quá cố Stephen Gately – người đã qua đời vào năm 2009 ở tuổi 33.

Trong đoạn video đăng tải trên mạng, thành viên Ronan có nhắc đến Stephen: "Thật buồn và đau lòng. 25 năm tuyệt vời. Thay mặt cho 4 thành viên, tôi muốn cảm ơn Stephen vì những đóng góp của cậu cho nhóm. Cảm ơn cậu vì mọi thứ, hãy yên nghỉ."

 - Ảnh 2.

 

Thành lập năm 1993, dù Boyzone đã thông báo ngưng hoạt động trong 7 năm vào năm 2000, 4 thành viên chưa từng chính thức tan rã. Cả nhóm vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp solo và diễn xuất.

Theo Dora/Trí thức trẻ

Nguồn: AS

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất