Bản live bất ổn của chị em Hoa dâm bụt khiến netizen trầm cảm

17/06/2022, 09:31

Sân khấu của bộ ba chị em Hoa dâm bụt hát live "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Nổi tiếng với những video hài hước, gia đình Hoa Dâm Bụt là bộ ba được yêu thích nhất trong showbiz Việt. Bộ ba Hòa Minzy - Erik - Đức Phúc đã gắn bó với nhau nhiều năm nay, ngày càng thân thiết và yêu thương nhau như người trong gia đình.

Bản live bất ổn của chị em Hoa dâm bụt khiến netizen trầm cảm-1Bản live bất ổn của chị em Hoa dâm bụt khiến netizen trầm cảm-2
Đức Phúc - Erik ngày càng lầy lội hơn khi chơi với Hòa Minzy

Mới đây, bộ ba chị em Hoa dâm bụt đã có màn hát live ca khúc Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Được biết, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp là một trong những bản hit đình đám của Hòa Minzy ra mắt vào năm 2020. Bài hát từng một thời "làm mưa làm gió" Vbiz và nhận "cơn mưa lời khen" từ khán giả.

Cùng xuất hiện trong MV với vai trò cameo, có lẽ vì thế mà hai cậu em của Hòa Minzy là Erik và Đức Phúc đã cover lại ca khúc này cùng chính chủ, nhưng màn góp giọng của cả hai lại bị netizen... chê như "nồi lẩu thập cẩm". 

Bản live bất ổn của chị em Hoa dâm bụt khiến netizen trầm cảm-3Bản live bất ổn của chị em Hoa dâm bụt khiến netizen trầm cảm-4

Theo đó, ở những câu điệp khúc, Hòa Minzy giọng bị chua và chói, dẫn đến những câu sau có phần hụt hơi. Còn Erik với giọng đặc nasal, khiến ca từ không thể ngân vang và thanh thoát, tạo cảm giác bí bách.

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

Nghe hát xong muốn trầm cảm luôn 

- Không khác gì một cái lẩu thái, chua và nghẹt. Erik với Đức Phúc hát như sắp đứt hơi với Hòa 

- Nghe mệt quá

- Hát vậy nghe không còn cảm xúc như MV

- Chua chói, nên hạ 1 tone cho đỡ mệt khi nghe lẫn hát

Bản live bất ổn của chị em Hoa dâm bụt khiến netizen trầm cảm-5Bản live bất ổn của chị em Hoa dâm bụt khiến netizen trầm cảm-6Bản live bất ổn của chị em Hoa dâm bụt khiến netizen trầm cảm-7Bản live bất ổn của chị em Hoa dâm bụt khiến netizen trầm cảm-8Bản live bất ổn của chị em Hoa dâm bụt khiến netizen trầm cảm-9

Hiện sân khấu live Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp bất ổn của chị em Hoa dâm bụt đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Thu Hà
Theo VietNamNet

theo nguồn https://2sao.vn/nhac-c-aap/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất