Bạn gái nam sinh trường ĐH Kiến Trúc chết lặng trong đám tang người yêu

Kênh 14 - 07/07/2015, 14:40

Trong giây phút tiễn biệt Trần Trọng Ánh – chàng tân kiến trúc sư tài giỏi của trường Đại học Kiến trúc Hà Nội qua đời trong một vụ tai nạn trước ngày lấy bằng tốt nghiệp, người thân đau đớn tột cùng. Giữa đám đông, người ta chú ý đến một cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn - bạn gái của Ánh, chết lặng tiễn biệt người yêu lần cuối.

Sáng ngày 7/7, người dân khắp thôn nghèo ở xã Bồ Đề, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam đã đến tiễn biệt chàng sinh viên Trần Trọng Ánh (24 tuổi), tân kiến trúc sư Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội về nơi an nghỉ cuối cùng.
 
Người thân khóc ngất trong đám tang nam sinh Trần Trọng Ánh.

 

Bạn bè, người thân và hàng xóm đều không thể cầm nổi nước mắt.
 
Với người dân nơi đây, chưa bao giờ cảm giác chia tay Ánh lại bùi ngùi đau đớn như thế. Suốt chặng đường dài đưa quan tài nam sinh đi chôn cất, những tiếng khóc nghẹn khiến làng quê càng trở nên thê lương, cảm đạm.
 
Nhìn di ảnh Ánh với nụ cười tươi, ánh mắt hiền hòa, dễ mến, không ai cẩm nổi nước mắt. Ai cũng cũng cố bước đi thật chậm để mong được ở bên Ánh lâu hơn.
 
“Em ơi, sao em lại bỏ chị đi như thế. Mới đây em về em còn khoe với chị rằng em là kiến trúc sư rồi. Bố mẹ em sẽ không phải khổ nữa. Em sẽ thiết kế một ngôi nhà cho gia đình ở. Nhưng giờ thì nhà đâu em ơi, em ra đi sao vội vàng thế, để lại bố mẹ già. Bao năm qua mọi người đều trông đợi ở em, giờ em bỏ mọi người đi sao…”, người chị họ của Ánh khóc nức nở.
 
Nói về Ánh, người dân trong làng ai cũng hết lòng khen ngợi và tiếc nuối cho số phận bi thảm của chàng sinh viên hiền lành, tài giỏi.
 
N. chết lặng người tiễn biệt bạn trai lần cuối.
 
Đau đớn kể từ khi nghe tin bạn trai gặp nạn, N.T.N. (quê Hà Nam) cố bước từng bước theo sau quan tài tiễn biệt người yêu. Chỉ trong phút chốc, khi tình yêu chớm nở thì cả hai bị chia cách.
 
N. cố bình tĩnh, gắng gượng để vượt qua nỗi đau. Lo cho sức khỏe của cô, bên cạnh lúc nào cũng có bạn bè dìu đỡ. Ngày nghe tin Ánh gặp nạn, N. như chết lặng, suốt những ngày qua cô luôn bên cạnh làm chỗ dựa tinh thần, chăm sóc, động viên nhưng do chấn thương quá nặng, Ánh đã không qua khỏi.
 
Nhiều bạn học cùng lớp về chia tay Ánh. Ai cũng tiếc thương cho số phận đau buồn của chàng tân kiến trúc sư khi chỉ còn vài ngày nữa là Ánh được lấy bằng tốt nghiệp.
 
Mất đi người con trai yêu quý, ông Trần Trọng Dương (53 tuổi, bố Ánh) như người mất hồn. Dù cố tỏ ra cứng rắn nhưng ông vẫn không thể ngăn được nước mắt lăn dài trên đôi gò má khắc khổ, sạm đen.
 
Bà Hoa (mẹ Ánh) vật vã, gào khóc gọi tên con trong tuyệt vọng. “Con ơi, sao con bỏ mẹ đi thế này. Con còn bảo mẹ là sẽ lo cho bố mẹ cơ mà. Những ngày tới không có con bố mẹ sống sao hả con”, người mẹ nghèo khổ khóc ngất.
 
Trước đó, tối ngày 30/6, Trần Trọng Ánh  là tân kiến trúc sư trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Vừa bảo vệ luận án chờ ngày lấy bằng tốt nghiệp thì không may gặp tai nạn. Dù được các bác sĩ Bệnh viện 19/8 tích cực điều trị nhưng do chấn thương quá nặng nên nam sinh này đã qua đời vào sáng ngày 6/7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất