Bạn gái Mạc Hồng Quân khoe ảnh với HLV Miura, Công Phượng yếu đuối trong đêm tối

Ione - 16/06/2015, 08:55

Tiền đạo Nghệ An có những dòng tâm sự nghẹn ngào trên trang cá nhân về những nỗi đau, ám ảnh sau trận thua ở bán kết.

Chiều qua 15/6, U23 Việt Nam đánh bại U23 Indonesia với tỷ số đậm 5-1, qua đó giành tấm Huy chương đồng SEA Games 28 môn bóng đá nam. Khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ đều cảm thấy vui mừng, phấn khích, nhưng rồi sau đó, nỗi buồn lại bắt đầu nhen nhóm, sự nuối tiếc thất vọng một lần nữa trỗi dậy, khiến họ trăn trở.

Công Phượng không khóc, không gục xuống sân trong trận thua U23 Myanmar ở bán kết, mọi người nghĩ rằng anh ấy mạnh mẽ, thế nhưng không phải, Công Phượng cũng đau đớn như những người đồng đội khác, nỗi đau thua trận vẫn ám ảnh anh mỗi đêm về.

Trên trang Facebook, tiền đạo Nghệ An chia sẻ những cảm xúc nghẹn ngào: "Biết là chuyện đã qua, không bao giờ vớt lại được. Nhưng cái gì đó vẫn đọng lại trong tôi. Những trận quan trọng tôi luôn nhớ đến nó mỗi lúc tôi buồn. Tôi chưa lần nào khóc trên sân nhưng không có nghĩa là tôi không khóc. Tôi không khẳng định tôi buồn hơn các anh em trong đội, nhưng cũng chẳng ai buồn hơn tôi cả. Các anh em cũng đã trải qua nỗi buồn, và họ đã thể hiện nỗi buồn khác nhau.

PHUONG-4460-1434411050.jpg

Công Phượng tâm sự nghẹn ngào trên trang cá nhân.

Mỗi đêm mà một kinh khủng đối với tôi. Nó luôn hiện về những trận quan trọng mà tôi và đồng đội đã đánh mất mãi không thể lấy lại được. Nó mãi rời xa bảo tôi quên làm sao tôi có thể quên. Bảo tôi mạnh mẽ làm sao tôi có thể mạnh mẽ trong đêm tối.

Cái gì chịu đựng quá thì nó cũng sẽ tự giải thoát thôi. Giải thì cũng kết thúc rồi, nói nữa mọi người lại thêm nhớ và buồn. Phượng chúc anh em trong đội cố gắng luyện tập và thi đấu thật tốt. Chúng ta cũng trải qua nhiều thăng trầm trong những tháng qua rồi kỉ niêmk vui buồn có. Hãy cố gắng làm cho thật tốt mọi người nhé. Chúc các anh em trong đội luôn khỏe mạnh và thành đạt. Tạm biệt SEA Games 28".

Mạc Hồng Quân chiều qua được đồng đội trao cơ hội đá quả 11m, ghi bàn mở tỷ số, thế nhưng bàn thắng đó không làm tiền đạo Việt kiều cảm thấy vui. "Hôm nay là lần đầu tiên Quân ghi bàn mà lại buồn đến vậy. Cảm ơn ban huấn luyện, cảm ơn đồng đội, cảm ơn CĐV và đặc biệt cảm ơn gia đình bạn bè và người thân luôn ở bên Quân và giúp Quân vượt qua tất cả", Mạc Hồng Quân chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

PHUONG1-1284-1434411050.jpg

Võ Huy Toàn thay đổi ảnh đại diện với nụ cười rạng rỡ, thế nhưng anh lại để status "thắng nhưng hơi buồn". Đây có lẽ là tâm trạng chung của nhiều cầu thủ U23 vì phải dừng bước đau đớn ở vòng bán kết. Huy Toàn từng tâm sự xúc động sau trận thua U23 Myanmar: "Sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc này. Chỉ còn lại trong tôi những ánh mắt buồn và những giọt nước mắt. Mãi theo tôi".

PHUONG4-7688-1434411050.jpg

Trần Phi Sơn níu lại những cảm xúc trong kỳ SEA Games cuối cùng được tham gia: "Tạm biệt Singapore, nơi đã lưu lại bao nhiêu cung bậc cảm xúc vui, buồn, hạnh phúc và cả nước mắt của mùa SEA Games cuối cùng trong cuộc đời Sơn. Không biết nói gì hơn, Sơn xin gửi lời cảm ơn đến thầy, người đã dìu dắt chúng con, giúp chúng con biết được điểm sai, điểm tốt mà phát huy, đến các anh em đồng đội đã cùng nhau kề vai sát cánh chiến đấu vì màu cờ sắc áo, vì tình thần đồng đội. Và hơn hết Sơn xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến người hâm mộ trong và ngoài nước đã luôn bên cạnh, đồng hành cùng toàn đội và cá nhân Sơn.

Cuối cùng, Sơn chúc cho toàn thể anh em trong đội, cũng như đoàn thể thao Việt Nam có một mùa SEA Games thành công. Cảm ơn vì tất cả!"

phi-2251-1434418585.jpg

Quế Ngọc Hải đăng tải hình ảnh khá hài hước trên trang cá nhân với "mũ cối và body". Đội trưởng tuyển U23 Việt Nam khiến người hâm mộ không thể nào quên với tinh thần thi đấu lăn xả, nụ cười răng khểnh dễ mến và cả hình ảnh gục xuống sân đầy nước mắt sau trận thua ở bán kết. Anh chia sẻ cảm xúc "cũng có chút gọi là vui ở lần dự SEA Games cuối cùng".

PHUONG5-4709-1434411050.jpg

hai-5300-1434418585.jpg

Bạn gái Mạc Hồng Quân - Ly Kute hôm qua cũng hào hứng khoe tấm ảnh chụp cùng HLV Miura trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Sư phụ bạn ý".

ly-2558-1434418585.jpg

Ly Kute đến Singapore từ những ngày đầu khi tuyển U23 đá trận đầu tiên ở vòng bảng. Cô nàng luôn có mặt trên khán đài để cổ vũ bạn trai.

MinT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất