Bạn gái cũ của Justin Bieber mang thai ở tuổi 21

Ngoisao.net - 09/11/2016, 19:12

Người mẫu Jayde Pierce có bầu với bạn trai mới sau vài tháng chia tay Bieber.

ban-gai-cu-cua-justin-bieber-mang-thai-o-tuoi-21

Bạn gái cũ của Bieber khoe tin vui bầu bí.

Jayde Pierce hào hứng tiết lộ đang mang trong mình thiên thần bé bỏng - trái ngọt tình yêu của cô và rapper Mike Dixon. Người đẹp 21 tuổi chia sẻ trên Instagram: "Tôi và Mike vô cùng hạnh phúc thông báo chúng tôi sắp có em bé! Tôi vẫn không thể tin nổi tôi và tình yêu của mình có thể tạo nên một sự sống mới đang dần dần lớn lên trong tôi. Sẽ là những ngày vất vả nhưng cũng là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc sống của tôi. Háo hức được gặp con, thiên thần nhỏ của mẹ. Bố mẹ yêu con rất nhiều!".

Trong video đăng tải trên Facebook, Jayde Pierce tiết lộ rằng cô đã nhỡ mang bầu và chưa từng có kế hoạch sinh em bé vì còn quá trẻ. Tuy nhiên, Jayde và bạn trai đều rất hạnh phúc khi biết tin vui. Cô cũng bật mí rằng, em bé đã được 6 tháng.

ban-gai-cu-cua-justin-bieber-mang-thai-o-tuoi-21-1

Jayde và bạn trai hiện tại sắp chào đón con đầu lòng.

Jayde Pierce chỉ mới chia tay Justin Bieber vào đầu năm nay. Năm ngoái, Jayde và Justin từng có chuyến du lịch lãng mạn ở đảo Bora Bora. Tại đó, ngôi sao nhạc pop đã bị chụp ảnh khỏa thân, tồng ngồng đi lại trên một bungalow. Bức ảnh nude của Justin nhanh chóng bị lan truyền và gây sốt trên mạng.

ban-gai-cu-cua-justin-bieber-mang-thai-o-tuoi-21-2

Jayde Pierce và Bieber trong kỳ nghỉ ở đảo Bora Bora năm ngoái.

Sau khi kết thúc mối quan hệ với Bieber, Jayde chuyển tới London và hẹn hò rapper Mike Dixon. Trong khi đó, giọng ca Boyfriend cặp với người mẫu Hailey Baldwin và đến mùa hè anh lại có bóng hồng khác là người mẫu Sofia Richie.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất