Bác sĩ Chiêm Quốc Thái vướng tin đồn tình ái với loạt mỹ nữ này trong showbiz nhưng chỉ có 1 người thừa nhận

06/11/2018, 18:25

Bác sõ họ Chiêm được nhận xét là người đàn ông ngoài ngành giải trí đào hoa nhất hiện nay khi liên tục vướng nhiều ồn ào tình cảm với các người đẹp này.

Xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 mà đại diện Việt Nam là Nguyễn Phương Khánh đăng quang, bác sĩ Chiêm Quốc Thái khiến nhiều người tò mò. Đây là người đẹp Việt Nam đăng quang 1 trong 5 cuộc thi quốc tế lớn nhất thế giới, chính vì thế cô nhận được sự quan tâm lớn từ phía truyền thông. Sau 1 ngày đăng quang, nhan sắc khác lạ của Hoa hậu Phương Khánh khiến cố vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ và chính bác sĩ họ Chiêm - người nổi tiếng là mát tay trong chuyện dao kéo là người chỉnh sửa giúp cô. Thậm chí, tân Hoa hậu Trái đất còn vướng nghi vấn tình cảm với Chiêm Quốc Thái.

Mới đây, anh trai Tân Hoa hậu Trái đất cũng là người quản lý của cô đã lên tiếng về sự việc. Anh khẳng định, em gái mình và bác sĩ Chiêm Quốc Thái không hẹn hò như tin đồn thổi. Bác sĩ Thái và anh trai Phương Khánh có mối quan hệ thân thiết trong việc. "Bác sĩ Thái như người anh thường xuyên giúp đỡ tôi. Mỗi khi khách thẩm mỹ của anh Thái cần trang điểm thì anh ấy sẽ giới thiệu cho tôi. Anh Thái cũng thường xuyên tư vấn cho tôi về chuyên môn trang điểm. Khi Khánh qua Philippines thi Miss Earth, em gái không được ai ở Việt Nam qua cổ vũ, ngoại trừ anh Chiêm Quốc Thái. Nhưng không có chuyện họ yêu đương", anh trai Phương Khánh cho hay.

Á hậu Thư Dung từng có mối quan hệ thân thiết với bác sĩ họ Chiêm. Nhiều người cho rằng, nhan sắc của cô hoàn thiện như ngày hôm nay nhờ một phần của bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Tuy nhiên, vào giữa tháng 4 vừa qua, người đẹp ngầm tố Hoa hậu Kỳ Duyên là người xen vào mối quan hệ của mình với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Thư Dung kể sự việc có liên quan một vị bác sĩ thẩm mĩ (giấu tên). "Có một hôm tại một bữa tiệc, anh ấy mong muốn tôi, Jolie Nguyễn và bạn Hoa hậu Việt Nam ấy chụp chung một bộ hình để quảng bá thương hiệu. Thế nhưng bạn ấy không chịu vì chê tôi và Jolie ít tên tuổi. Sự xuất hiện của người thứ 3 ấy cũng khiến mối quan hệ giữa tôi và vị bác sĩ kia rạn nứt", cô nói.

Việc Thư Dung lên tiếng ngầm tố Kỳ Duyên có quan hệ với bác Thái càng khiến dư luận tin là có cơ sở bởi trước đó, một đoạn clip ghi lại sự việc Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong quán bar cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái thu hút sự chú ý.

Ngay sau đó, phía Kỳ Duyên đã lên tiếng về tin đồn trên. Hoa hậu Việt Nam 2014 khẳng định đối với Chiêm Quốc Thái chỉ là mối quan hệ công việc, không hề có chuyện nảy sinh vấn đề tình cảm. Cũng trong sự kiện này, Kỳ Duyên xác nhận đã nâng ngực cải thiện vòng một, còn những bộ phận khác trên cơ thể chưa hề đụng chạm dao kéo. Về phía bác sĩ Thái, anh cũng cho biết, Kỳ Duyên không hề "cướp chén cơm" của Thư Dung mà đơn giản anh chọn Kỳ Duyên vì sự quyến rũ, cá tính của người đẹp đồng thời khẳng định, Kỳ Duyên không phải người thứ ba như tin đồn.

Bác sĩ nổi tiếng từng vướng nghi vấn hẹn hò Ngọc Loan The Face tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng về sự việc này.

Nguyên nhân khiến cư dân mạng cho rằng, cả hai đang hẹn hò vì có nhiều khoảnh khắc chụp cùng một địa điểm và thời gian.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái được khán giả biết đến sau scandal tình cảm ồn ào với Angela Phương Trinh vào năm 2015.

Đầu năm 2015, bác sĩ Thái gây xôn xao khi công khai đang yêu Angela Phương Trinh. Đỉnh điểm sự việc xảy đến khi hàng loạt tin nhắn mùi mẫn của cặp đôi được nam bác sĩ tung ra làm bằng chứng để khẳng định mối quan hệ này là sự thật, nhất là khi Angela Phương Trinh phủ nhận. Sau một thời gian, bà mẹ nhí mới lên tiếng xác nhận đã chia tay bác sĩ họ Chiêm.

Lý do được cô đưa ra là do bác sĩ họ Chiêm hay có tính lăng nhăng, đi lại với những người con gái khác khi đang yêu cô, kiểm soát và ép cưới lẫn công khai mối quan hệ khi cô chưa sẵn sàng. Ngoài ra, Angela Phương Trinh cho biết, những món quà hàng hiệu như đồng hồ, điện thoại, túi xách là do bác sĩ Thái tự nguyện mua cho. Và cô cũng sẵn sàng trả lại những quà tặng có giá trị này cho đại gia sau khi chia tay.

Xuất hiện trong sự kiện mà Á hậu Thư Dung tổ chức năm 2017, cả Angela Phương Trinh lẫn bác sĩ Chiêm Quốc Thái đều tỏ ra ngại ngùng. Dù đứng cạnh nhau nhưng Angela Phương Trinh vẫn giữ khoảng cách với người tình cũ. Nói về mối quan hệ hiện tại, vị bác sĩ nổi tiếng khẳng định, cả hai vẫn là bạn, thỉnh thoảng vẫn gặp nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất