Bà Phương nhập viện vì bị dâu Diệp lừa lấy hết tiền tiết kiệm của gia đình

Afamily - 29/06/2017, 19:15

Trong tập phim sắp tới của "Sống chung với mẹ chồng", Diệp sẽ khiến bà Phương nhập viện vì lừa lấy hết tiền tiết kiệm của gia đình.

Tập 33 của phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào tối 29/6. Trong tập này, khán giả được chứng kiến những tình tiết căng thẳng đến từ gia đình bà Phương (Lan Hương). Theo thông tin từ phía VTV, nhân vật Diệp (Trang Cherry) chính là người khiến cho bà Phương lên cơn đau tim đến mức phải nhập viện.

 - Ảnh 1.

Diệp - nàng dâu đanh đá, đỏng đảnh của gia đình bà Phương.

Chẳng là trước khi cưới Diệp về làm vợ Thanh (Anh Dũng), bà Phương đã mang hết số tiền tiết kiệm của gia đình gửi cho bà Nga - dì ruột của Diệp. Khi gửi tiền, mỗi tháng bà Nga sẽ đưa cho bà Phương một số tiền lãi. Do tin tưởng bà Nga, lại có tính tham lam, thiếu cẩn trọng nên bà Phương chẳng cần biên nhận, giấy tờ giao tiền gì cả. Bà Phương cứ thế giao tiền, rồi mỗi tháng chờ tiền lãi để chi tiêu, mua sắm mọi thứ trong nhà. Sau khi ông Phương (Trần Đức) về hưu, gia đình bà Phương sống bằng số tiền lãi hàng tháng này. Mọi chuyện vẫn cứ thế trôi qua cho đến một hôm, bà Phương phát hiện ra chuyện con dâu Diệp đã lấy hết tiền của gia đình bà để lén đi mua nhà chung cư.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Diệp thừa nhận đã dắt mũi Thanh để lấy tiền.

Quá sốc vì chuyện này, bà Phương lên cơn đau tim. Sau khi bà Phương được đưa vào bệnh viện, Diệp mới thú nhận với Thanh rằng cô đã lừa gia đình anh để lấy tiền. Nhắc đến chuyện cho vay nặng lãi, Diệp nói rằng chính bà Phương tự chuốc lấy cái khổ này vì lòng tham. Cô ta cũng trơ trẽn nhận mình là kẻ lừa đảo đã dắt mũi Thanh.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Bà Phương lên cơn đau tim sau khi mất trắng tài sản.

Ở một diễn biến khác, bà Phương sau khi bị mất trắng tài sản đã nhận ra sai lầm của mình. Khi Vân (Bảo Thanh) đến thăm bệnh, bà Phương hối hận, rơm rớm nước mắt nói chuyện cùng cô. Dựa vào những diễn biến này thì người xem dự đoán rằng chỉ ít lâu sau đó, Vân và bà Phương sẽ làm hòa với nhau.

Tập 33 Sống chung với mẹ chồng lên sóng vào lúc 20g45 ngày 29/6/2017 trên kênh VTV1.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất