"Bản sao Sơn Tùng M-TP" thách thức Trấn Thành

Zing - 04/08/2015, 21:35

Anh chàng Viễn Thiện vốn được biết đến nhờ sở hữu ngoại hình giống ca sĩ "Chắc ai đó sẽ về", tìm kiếm cơ hội diễn xuất tại "Thách thức danh hài".

Trong vòng loại chương trình Thách thức danh hài mùa 2 diễn ra sáng 4/8, anh chàng Viễn Thiện từng gây sốt cộng đồng mạng với ngoại hình giống Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện.

“Bản sao Sơn Tùng M-TP” chọn trang phục đen, bụi bặm và cá tính. Suốt thời gian tuyển sinh, anh chàng xếp hàng và chờ đợi cùng hàng trăm thí sinh khác. Được nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh chung, anh thể hiện sự gần gũi và thân thiện khi lập tức nhận lời.

s
"Bản sao Sơn Tùng M-TP" tìm kiếm cơ hội tại Thách thức danh hài 2.

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Viễn Thiện cho biết: “Tôi may mắn có ngoại hình giống Sơn Tùng M-TP. Tuy vậy, đó cũng chỉ là điều mà mọi người ấn tượng ban đầu về tôi. Thực tế, ước muốn của tôi sau này là trở thành diễn viên hài, chứ không phải thành một bản sao của ai đó. Vì thế tôi có mặt tại đây để tìm kiếm một cơ hội thỏa mãn đam mê đứng trên sân khấu”.

Võ Viễn Thiện sinh năm 1996, quê Bình Phước. Anh được cộng đồng mạng quan tâm từ đầu năm 2015 nhờ vẻ ngoài khá giống ca sĩ đình đám. Được nhiều người chú ý, anh chàng cũng gặp không ít tai tiếng vì bị chỉ trích "nhái" phong cách của nam ca sĩ gốc Thái Bình một cách trắng trợn.

Trong mùa đầu tiên của Thách thức danh hài, một trường hợp khá giống Viễn Thiện là Lệ Rơi khi xuất hiện cũng gây ra không ít tranh cãi.

Thiện Viễn được nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh.
Thiện Viễn được nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh.

Thách thức danh hài là gameshow truyền hình thực tế về hài kịch. Tương tự mùa đầu tiên, thí sinh khi tham gia chương trình phải trải qua 5 vòng với mục đích duy nhất là chọc cười được giám khảo Trấn Thành và Việt Hương trong vòng 60 giây. Giải thưởng tăng dần sau mỗi vòng thi, từ 2 triệu đồng lên đến 100 triệu đồng cho vòng cuối cùng.

Sau mỗi vòng, người chơi có quyền lựa chọn dừng và ra về với số tiền có được hoặc tiếp tục thử thách ở chặng tiếp theo. Nếu chấp nhận đi tiếp và thua cuộc, họ phải ra về tay trắng.          

Trong các ngày tuyển sinh mùa 2 tại TP HCM, ban giám khảo chương trình tìm kiếm những nhân tố mới, lạ, độc đáo và có cá tính nghệ thuật. Sau đó, vòng sơ tuyển tiếp tục đến Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng và Hà Nội.

Mùa 2 gồm 15 tập, dự kiến phát sóng vào lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 1/11.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất