Bản sao Sơn Tùng M-TP diễn xuất sang chảnh cùng nhóm hài đình đám

Ione - 18/05/2015, 15:53

Võ Viện Thiện gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong series ''Quán cà phê bất ổn'' cùng nhóm hài FAPtv. Anh chàng vào vai một người nổi tiếng, ăn mặc sang chảnh...

Bản sao Sơn Tùng M-TP - Võ Viện Thiện tiếp tục gây chú ý khi vừa xuất hiện trong video mang tên Vị khách đặc biệt của nhóm hài FAPtv. Đây là tập thứ 15 trong series phim Quán cà phê bất ổn.

 

Võ Viễn Thiện vào vai một người nổi tiếng được ông chủ hẹn đến quán cà phê để bàn công việc. Anh chàng xuất hiện với gương mặt bảnh bao, được make up kĩ càng, ăn mặc sang chảnh, và có người quản lý hộ tống. Vì ông chủ dặn không được đả động đến vị khách mời đặc biệt này nên khi anh chàng liên tục gọi nước đều không được nhân viên tiếp đãi, thậm chí là bị "troll" không thương tiếc, dẫn đến bực bội bỏ về.

 

2015-05-18-144358-9737-1431936237.jpg

Võ Viễn Thiện tiếp tục gây chú ý khi tham gia lĩnh vực diễn xuất. Ảnh: Chụp màn hình.

 

Phong thái và tạo hình của Viễn Thiện khi tham gia video tiếp tục trở thành đề tài để nhiều người bàn luận khi cho rằng vẫn giống Sơn Tùng M-TP. Diễn xuất của anh chàng cũng được nhận xét còn gượng, thiếu tự nhiên...

 

Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996) bắt đầu gây chú ý từ đầu năm 2015 khi được phát hiện giống hệt giọng ca Không phải dạng vừa đâu. Từng lên tiếng cho rằng không muốn làm người nổi tiếng nhưng hàng loạt hành động gần đây của Viễn Thiện như chụp hình copy y chang phong cách, hát nhép trong bar... khiến nhiều người khẳng định đang cố tình ăn theo Sơn Tùng M-TP. Bản thân anh chàng cũng thừa nhận với báo chí đang muốn thực hiện đam mê với nghệ thuật, kiếm tiền phụ giúp bố mẹ.

 

Định Đăng
Video: FAPtv

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất