B Trần - Quỳnh Anh Shyn lại thân mật dù đã chia tay hơn 1 năm

Ione - 14/07/2016, 16:45

Dù đã "đường ai nấy đi" và đang có cuộc sống mới nhưng sự thân thiết quá mức giữa B Trần - Quỳnh Anh Shyn khiến nhiều fan không khỏi ngờ vực. 

Mới đây những khoảnh khắc Quỳnh Anh Shyn - B Trần thân mật tại một quán ăn được fan chia sẻ. Cả hai trò chuyện vui vẻ, thoải mái, B Trần khoác tay lên vai bạn gái cũ, Quỳnh Anh Shyn còn đặt tay lên đùi của B Trần. Loạt khoảnh khắc này khiến fan như đứng ngồi không yên. 

Quỳnh Anh Shyn bị bắt gặp thân thiết với bạn trai cũ trong quán ăn trong khi đang yêu Will (365)

Quỳnh Anh Shyn bị bắt gặp thân thiết với bạn trai cũ B Trần trong quán ăn trong khi đang yêu Will (365).

B Trần - Quỳnh Anh Shyn công khai chia tay từ hồi tháng 4/2015. Quỳnh Anh Shyn đang hạnh phúc bên tình mới là Will, B Trần cũng bị nghi ngờ đang có mối quan hệ với cô gái tên Diệu Ly. Thế nhưng sự thân thiết quá mức của cặp đôi đẹp một thời khiến nhiều fan không khỏi đặt câu hỏi, có hay không về sự tái hợp sau hơn 1 năm "đường ai nấy đi". 

Quỳnh Anh Shyn từ chối giải thích cũng như đưa ra bất cứ bình luận gì về những khoảnh khắc này với B Trần. 

Cách đây không lâu, Quỳnh Anh Shyn - B Trần bị bắt gặp ôm vai nhau, diện giày đôi tại hậu trường của sitcom 5s Online phần 3. Bức ảnh thời điểm đó cũng tạo nên sự xôn xao không nhỏ. Các fan cứng của cặp đôi hy vọng sẽ có sự tái hợp. Quỳnh Anh Shyn lên tiếng giải thích về khoảnh khắc này rằng dù đã chia tay với B Trần nhưng họ vẫn xem nhau là bạn bè. Tuy không còn liên lạc thường xuyên nhưng họ thỉnh thoảng vẫn gặp gỡ, đi ăn cùng nhau. Hiện cả hai đều có cuộc sống riêng nên họ rất tôn trọng nhau. 

Trước câu hỏi có lo sợ những khoảnh khắc như thế này sẽ làm Will buồn, Quỳnh Anh Shyn không muốn những chuyện trên trời rơi xuống như thế này làm tổn thương bạn trai hiện tại. 

b-tran-quynh-anh-shyn-di-giay-doi-khoac-vai-tinh-cam

Bức ảnh Quỳnh Anh Shyn - B Trần thân thiết ở hậu trường phim 5s Online dù đã chia tay từng gây xôn xao.

Khi người trong cuộc chưa lên tiếng giải thích thì "bạn gái tin đồn" của B Trần tên Trịnh Thu Diệu Ly viết một status đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Tình cờ đọc được bài báo mà thấy buồn cho người còn lại. Chả hiểu sao trên thế giới có những người cứ thích đùa với tình cảm của người khác. Nói có sai đâu...".

Dòng tâm trạng này của Diệu Ly khiến không ít người cho rằng cô đang ám chỉ "người thích đùa giỡn" là Quỳnh Anh Shyn, "người còn lại" ở đây là Will và cũng là B Trần.

B Trần và bạn gái tin đồn - Diệu Linh.

B Trần và "bạn gái tin đồn" - Diệu Linh.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất