"Avengers: Infinity War" có dùng kỹ xảo CGI để cạo râu cho Captain America?

Kênh 14 - 20/03/2018, 01:16

Không biết Marvel sẽ dùng cách gì nếu cần reshoot những cảnh quay có bộ râu của Captain America trong "Avengers: Infinity War" nhỉ?

Trong loạt ảnh bìa tạp chí cùng hai trailer của Avengers: Infinity War , người hâm mộ cực kỳ ấn tượng với tạo hình bụi bặm, phong trần của Captain America (Chris Evans). Vấn đề đặt ra là bỗng dưng Marvel muốn quay một cảnh phim Steve Rogers "nhẵn nhụi" nhưng anh chàng lại phải để râu cho một dự án khác thì sao nhỉ?

Avengers: Infinity War có dùng kỹ xảo CGI để cạo râu cho Captain America? - Ảnh 1.

Phải làm sao nếu Chris Evans không thể cạo râu?

The Avengers (2012) lẫn Avengers: Age of Ultron (2015) vốn đều do Joss Whedon cầm trịch. Thế nhưng, chẳng hiểu sao ông lại lượn sang nhà DC để "phụ" Zack Snyder phần hậu kỳ của Justice League (2017) còn Avengers: Infinity War thì thuộc về anh em nhà Russo. Dù chỉ mới nhúng tay vào nhưng Whedon đã để lại ấn tượng cực lớn trong "lòng" người hâm mộ nhờ cơ miệng cứng đờ của Superman khi xóa râu bằng CGI.

Số là Henry Cavil đã hoàn thành các cảnh trong Justice League và phải nuôi râu để tiếp tục đóng Mission: Impossible - Fall Out . Tuy nhiên, vị đạo diễn lại muốn quay thêm nhiều cảnh và yêu cầu anh cạo râu. Song, hãng Paramount từ chối thẳng thừng yêu cầu này khiến ông phải dùng tới kỹ xảo. Và hậu quả thì ai cũng đã thấy!

Avengers: Infinity War có dùng kỹ xảo CGI để cạo râu cho Captain America? - Ảnh 2.

Người hâm mộ của DC chắc vẫn chưa quên cảnh tượng này!

Khi xem đoạn trailer của Avengers: Infinity War mới ra mắt, không ít người hâm mộ lại nhớ về sự cố nọ. Ai cũng thắc mắc nếu Marvel muốn quay một cảnh Captain America không có râu nhưng không thể cạo thì sao nhỉ? MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel) cũng từng gặp trường hợp tương tự với The Avengers khi cả nhóm siêu anh hùng ngồi trong quán Shawarma. Lúc đó, Chris Evans cũng đang nuôi râu cho dự án kế tiếp nên anh chàng chọn cách dùng tay che mặt xuống đoạn phim đó.

Song, với những trường đoạn dài thì khó mà làm được điều này. Phải chăng anh em nhà Russo nên nhờ tới Joss Whedon chăng? Vì dù sao thì sau khi để lại "quả râu" kinh điển của Superman thì ông cũng góp mặt trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm của MCU kia mà? Lần này, hi vọng vị đạo diễn sẽ dùng CGI "có tâm" hơn 1 tý.

Avengers: Infinity War sẽ công chiếu ngày 25/04 trên toàn quốc.

Theo Ducky/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất