Mối tình Vision - Scarlet Witch tiếp tục được khai thác ở ‘Avengers 3’

Zing - 21/04/2017, 17:33

Hình ảnh hậu trường lãng mạn giữa hai ngôi sao Paul Bettany và Elizabeth Olsen cho thấy quan hệ giữa đôi siêu anh hùng sẽ bước sang giai đoạn mới trong “Avengers: Infinity War”.

Teaser đầu tiên của 'Avengers: Infinity War' Đoạn phim quảng cáo chính thức đầu tiên của phần ba "The Avengers", dự kiến ra rạp từ 4/5/2018.

Bom tấn Avengers: Infinity War đang trong giai đoạn bấm máy tại Edinborough, Scotland và paparazzi hiện theo rất sát nhất cử nhất động của đoàn làm phim. Hình ảnh mới nhất từ trang E! News trong tối 20/4 khiến người hâm mộ thực sự thích thú. Đó là nụ hôn giữa hai diễn viên Elizabeth Olsen và Paul Bettany.

Trong vũ trụ phim siêu anh hùng Marvel (MCU), họ lần lượt sắm vai hai siêu anh hùng Scarlet Witch và Vision. Cũng giống nguyên tác truyện tranh, đôi nhân vật có thiện cảm nhất định dành cho nhau. Song, mối quan hệ của họ trong Avengers: Age of Ultron (2015) và Captain America: Civil War (2016) mới chỉ dừng lại mức “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”.

Moi tinh Vision - Scarlet Witch tiep tuc duoc khai thac o ‘Avengers 3’ hinh anh 1
Phóng viên ảnh của E! News đã bắt được khoảnh khắc Paul Bettany và Elizabeth Olsen hôn nhau trên trường quay Avengers: Infinity War (2018). Ảnh: E! News.

Song, khán giả có lẽ không phải đợi lâu nữa. Nụ hôn giữa hai ngôi sao trên trường quay cho thấy mối quan hệ giữa Scarlet Witch và Vision đã bước sang giai đoạn mới.

Ngoài ra, hình ảnh còn gây hứng thú bởi tài tử Paul Bettany hoàn toàn không có các dụng cụ hỗ trợ kỹ xảo. Người hâm mộ cho rằng Vision sẽ xuất hiện dưới nhân dạng con người ở Avengers: Infinity War và đây cũng không phải là điều quá lạ lẫm trong nguyên tác truyện tranh.

Avengers: Infinity War do bộ đôi đạo diễn Anthony và Joe Russo thực hiện, dựa trên kịch bản của Christopher Markus và Stephen McFeely. Đây là những cái tên đứng sau thành công của hai tập phim Captain America: The Winter Soldier (2014) và Captain America: Civil War (2016).

Bộ phim mới là cuộc chiến giữa nhóm siêu anh hùng Avengers với ác nhân Thanos (Josh Brolin) - kẻ đang tìm kiếm các Hòn đá Vô cực để hoàn thành thứ vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực nhằm thống trị dải ngân hà.

Avengers: Infinity War dự kiến ra mắt khán giả từ 4/5/2018. Sau đó đúng một năm, khán giả sẽ được thưởng thức tiếp Avengers 4.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất