"Avatar 2": Đầy đủ các gương mặt cũ, thêm những niềm hi vọng mới

Tiin - 11/10/2017, 16:56

Ở "Avatar 2", dàn diễn viên sẽ có sự kết hợp giữa những người cũ và người mới. Điều này hứa hẹn đem lại bước đột phá cho bộ phim.

 

Sam Worthington sẽ tiếp tục thủ vai Jake Sully trong phần 2 của series phim bom tấn Avatar. Ở phần đầu, Sully là cựu lính thủy đánh bộ bị liệt hai chân. Sau khi tham gia chương trình Avatar, anh trở thành chiến binh Na'vi. Nội dung chưa được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin, Sully vẫn là nhân vật chính của bộ phim.

Neytiri là con gái của tộc trưởng người Omaticaya thuộc bộ tộc Na'vi. Cô là người yêu của Jake và giúp đỡ anh rất nhiều khi sống ở Pandora. Nữ diễn viên Zoe Saldana sẽ tiếp tục hóa thân vào vai Neytiri. Việc khẳng định được tên tuổi trong nhiều năm qua, chắc chắn sẽ giúp Saldana đột phá hơn ở vai diễn của mình.

Nữ diễn viên Sigourney Weaver tiếp tục đảm nhận nhân vật Dr. Grace Augustine. Cô là nhà sinh vật học nghiên cứu ngoài Trái Đất, đứng đầu chương trình Avatar. Augustine đã ra đi trong phần đầu bộ phim, khán giả chưa hiểu bằng cách nào cô trở lại. Có nhiều đồn đoán rằng, cô sống trong cơ thể Na'vi Avatar hoặc là thực thể không rõ ràng.

Đại tá Miles Quaritch đã thiệt mạng trong trận Pandora ở phần đầu. Song, giống như Dr. Grace Augustine, không biết bằng cách nào, ông trở lại trong phần 2 Avatar. Stephen Lang vẫn được Cameron tin tưởng giao cho nhân vật Đại tá Quaritch. Lang là diễn viên tuyệt vời, sự trở lại này sẽ khiến khán giả hài lòng.

Norm Spellman vẫn do nam diễn viên Joel David Moore hóa thân. Anh là nhà thực vật học và bạn của Jake Sully. Spellman đã mất liên kết với bản thể Avatar của anh nhưng vẫn được phép ở lại Pandora. Có lẽ nhân vật của David Moore sẽ có bộ mặt con người trong phần 2 của Avatar.

C. C. H. Pounder vẫn thủ vai Mo'at trong phần tiếp theo của Avatar. Bà là lãnh đạo tâm linh của người Omaticaya, mẹ cả Neytiri, và là vợ của tộc trưởng Eytuka. Mo'at nắm giữ Tree of Souls và hứa hẹn sẽ gợi mở nhiều tình tiết bí ẩn trong phim.

Điều thú vị của Avatar 2 là sự xuất hiện của minh tinh Titanic Kate Winslet trong vai Ronal. Thậm chí chưa rõ Ronal sẽ là con người hay người Na'vi. Nhà sản xuất cũng không tiết lộ nhân vật này sẽ xuất hiện ở bao nhiêu phần trong series 4 phần Avatar. Đây hứa hẹn là lần hội ngộ đầy thú vị của Kate và đạo diễn James Cameron .

Ngôi sao của phim truyền hình Fear the Walking Dead, Cliff Curtis cũng sẽ góp mặt trong Avatar 2. Anh vào vai Tonowari, lãnh đạo của bộ lạc dưới nước sống trong rạn san hô được biết đến với cái tên Metkayina. Đây là nhân vật chưa rõ là bạn hay thù của bộ lạc Omaticaya. Với việc Curtis là nhân vật chính mới, rõ ràng Tonowari là vai diễn quan trọng trong các phần phim kế tiếp của James Cameron .

Thiếu tá Lyle Wainfleet cũng sẽ hồi sinh trong phần mới của Avatar. Anh không phải là nhân vật chính trong phần đầu. Trong trận chiến cuối cùng, Wainfleet bị giết chết bởi những sinh vật khổng lồ của Pandora. Matt Gerald cũng sẽ trở lại để tiếp tục đảm nhận vai diễn Lyle Wainfleet.

Jamie Flatters là nhân vật nhỏ mới của phim. Cậu sẽ đảm nhận vai diễn Neteyam, con trai đầu lòng của Jake và Neytiri. Ngoài ra, cặp đôi Avatar còn có thêm 2 người con là Lo'ak do Britain Dalton và Tuktirey, đứa con gái út do Trinity Bliss đóng. Theo Entertainment Weekly, phần 2 kể về chuyến phiêu lưu của những đứa trẻ tại hành tinh Pandora.

Một nhân vật nhỏ tuổi khác trong phim có tên Javiver 'Spider' Socorro do diễn viên nhí Jack Champion đóng. Đây là cậu bé người trái đất, được sinh ra tại trung tâm Hell's Gate nhưng lại thích sống trong khu rừng nhiệt đới của Pandora.

Vợ của Rob Stark trong Game of Throne, Oona Chaplain góp mặt trong Avatar với vai diễn Varang. Đây là nhân vật mạnh mẽ, trung tâm và góp mặt xuyên suốt các phần phim tiếp theo. Varang là người dân Na'vi, ngoài ra tất cả đều được giữ kín. Hi vọng sự xuất hiện của nhân vật mới sẽ tạo bước đột phá cho Avatar 2.

Thêm một nhân vật nhỏ tuổi nữa trong phim là Bailey Bass, trong vai Tsireya. Cô là thợ săn với kỹ năng lặn xuất sắc, giống như phiên bản nhỏ Neytiry ở đại dương. Đây là vai diễn sẽ giúp Bailey khẳng định tên tuổi của bản thân.

Theo Tiin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất