Tước Tích là phép cộng của Avatar và Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn?

Kênh 14 - 16/10/2015, 20:14

Tạo hình nhân vật trong poster mới nhất của "Tước Tích" khiến người hâm mộ liên tưởng đến hai siêu phẩm "Avartar" và "The Lord Of the Rings".

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của nhà văn Quách Kính Minh, dự án Tước Tích đã chính thức cho ra mắt bộ poster các nhân vật trong phim. Chỉ sau vài giờ sau công bố, nhiều khán giả đã tinh mắt nhận ra sự tương đồng đến kì lạ giữa Tước Tích và hai tác phẩm nổi tiếng là Avatar , The Lord of the Rings (Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn) .

 
Phần đông netizen đang cho rằng "Tước Tích" có điểm hao hao các siêu phẩm giả tưởng Hollywood như "Avatar", "Lord Of The Rings"
 
Cụ thể, nhiều bình luận cho rằng, poster các nhân vật trong phim từ Phạm Băng Băng cho đến Nghiêm Khoan đều giống hệt với Tiên Tộc trong The Hobbit-The Lord of the Rings, còn Dương Mịch thì chính là nhân vật trong Avatar với chiếc tai có ngắn hơn đôi chút.
 
a-c291b
 
Một số ý kiến khác lại nhận định, mặc dù là phim 3D nhưng do bị photoshop quá đà nên Tước Tích không còn giữ được vẻ huyền huyễn như trong tiểu thuyết, tuy hút mắt nhưng tạo cảm giác rất giả. Cùng nhìn lại những nét tương đồng đến kì lạ trong tạo hình của các nhân vật:
 
 
Phạm Băng Băng và Dương Mịch hao hao Neytiri trong "Avatar"

 
Mái tóc bạch kim của Ngô Diệc Phàm và Nghiêm Khoan giống Legolas Greenleaf trong "Lord Of The Rings"

page-0bc40

Tạo hình của Uông Đạc trông giống Thranduil của "tiên tộc"

The-Hobbit_Elves-eeb3a
 
Elves_leaving_Middle-earth-6a5a8

Tiên Tộc trong “The Lord of the Rings”


 Và Tộc Người “Tước Tích”
 
Ngoài ra, Tước Tích cũng đã công bố bảng phân vai chính thức, cụ thể như sau:
 
Phạm Băng Băng vai Quỷ Sơn Liên Tuyền

Dương Mịch vai Thần Âm

Ngô Diệc Phàm vai Ngân Trần

Trần Vỹ Đình vai U Minh

Trần Học Đông vai Kỳ Linh

Lý Trị Đình vai Nghê Hồng

Quách Thái Khiết vai Đặc Lôi Á

Nghiêm Khoan vai Quỷ Sơn Phùng Hồn

Vương Nguyên vai Thương Bạch Thiếu Niên

Uông Đạc vai Tất Lạp

Lâm Duẫn vai Thiên Thúc U Hoa
 
Tước Tích vốn là một cuốn tiểu thuyết giả tưởng, câu chuyện đặt trong bối cảnh ở lục địa Odin, kể về một nhóm người Vương tước, Sứ đồ, vì bảo vệ danh dự, tranh đoạt quyền lực mà tranh đấu với nhau. Xen lẫn trong đó là câu chuyện về tình thân, tình bạn. Khi được hỏi rằng liệu Tước Tích bản điện ảnh có là một series nhiều tập giống với tiểu thuyết hay không, phía nhà sản xuất phim nói rằng không thể tiết lộ vấn đề này. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 7/2016.
 
tumblr_mvn7lx7qwz1spw0iwo1_500-34d83
Chờ ngày phim chiếu xem thế nào nhỉ?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất