“Armada Night” – đêm nhạc đầy thỏa mãn đối với các tín đồ Trance

Kênh 14 - 13/09/2015, 13:58

Bất chấp cơn mưa nặng hạt tại Tp.HCM, Armada Music đã chứng tỏ cho người hâm mộ Việt Nam thấy tại sao họ là một trong các hãng thu âm hàng đầu thế giới hiện nay với đêm nhạc bùng nổ và giàu cảm xúc “Armada Night”.

Trance là một âm nhạc có sức lôi cuốn khó tả. Điều đó lại một lần nữa được khẳng định trong đêm nhạc Armada Night, khi người nghe được đưa đi hết từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Đêm nhạc không chỉ khẳng định tài năng của các tên tuổi dưới “mái nhà” Armada Music, mà còn là một trải nghiệm khó quên đối với những người tham gia, kể cả khán giả lẫn các nghệ sĩ.
 
_K5T9235 copy-64beb

 

 
Bất chấp cơn mưa nặng hạt, rất đông khán giả vẫn có mặt tại đêm nhạc Armada Night
 
Đêm nhạc thực sư bắt đầu bùng nổ khi dàn nghệ sĩ của Armada Music lên trình diễn. Jerome Isma-Ae là người mở màn, và ngay lập tức anh đã khiên người nghe phải choáng váng với chất nhạc vô cùng độc đáo của mình. Họ như được Jerome dẫn về các club vào những năm 90, là thời điểm được xem như là thời hoàng kim cuả Trance. Set nhạc đi từ những track nhạc có âm thanh sâu lắng đến những giai điệu "tối" và huyền ảo, cùng sự hỗ trợ đắc lực của hiệu ứng ánh sáng có phần ma mị như thôi miên người nghe.
 
_MG_9047 copy-64beb
 
_MG_9087 copy-64beb

Jerome Isma-Ae đã khiến người nghe phải trầm trồ vì một set nhạc mang màu sắc rất riêng của anh

Nếu Jerome mang đến cho người nghe một màu sắc khá trầm và u tối thì người tiếp theo là Ben Gold lại mang đến cho khán giả một sự bùng nổ tuyệt vời. Set nhạc tràn đầy năng lượng của anh như khiến người nghe vỡ òa. Dưới sự điều khiển đám đông vô cùng điêu luyện của mình, Ben khiến khán giả không ngừng hò reo và nhảy nhót.
 
_MG_9097 copy-64beb
 
_MG_9135 copy-64beb

“Chàng trai vàng” Ben Gold mang đến cho người nghe sự bùng nổ với set nhạc giàu năng lượng của mình

2 thành viên còn lại trong “Bộ tứ siêu đằng” của Armada Night là Mark Sixma và Protoculture cũng có những màn trình diễn ấn tượng không kém. Những set nhạc vừa sôi động khiến đông đảo fan hâm mộ ở phía dưới không ngừng nhún nhảy, lại vừa bay bổng và giàu cảm xúc mang lại cho người nghe cảm giác thăng hoa tuyệt vời. Và một lần nữa, những hiệu ứng ánh sáng ảo diệu cùng hệ thống laser hiện đại lại đóng góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên một đêm khó quên với 4 DJ hàng đầu thế giới đến từ Armada.
 
_MG_9178 copy-64beb

Mark Sixma....

 
_MG_9207 copy-64beb
 
_MG_9203 copy-64beb
… và  Protoculture chắc chắn đã cống hiến cho những fan hâm mộ của dòng nhạc Trance một đêm tuyệt vời
 
Cùng điểm qua một số hình ảnh ấn tượng của Armada Night tối qua:
 
_K5T9059 copy-64beb

 Tronie…

 

_K5T9185 copy-64beb

… và Hương Giang idol tại Armada Night

 

_K5T9248 copy-64beb
Jerome Isma-Ae và Ben Gold vô cùng thân thiện và đáng yêu bên cạnh Hương Giang Idol
 
_MG_9026 copy-64beb

Màn trình diễn ấn tượng của Tronie trên sân khấu

 

_K5T9274 copy-64beb

Hương Giang Idol hòa mình vào đám đông và hò reo cổ vũ các DJ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất