Ariana Grande, Nicki Minaj tung MV chung nóng bỏng

Zing - 01/09/2016, 16:58

Lấy bối cảnh phòng tập bên dàn vũ công bốc lửa, hai nữ nghệ sĩ đã phô diễn nhiều động tác vũ đạo quyến rũ.

Trong MV Side by Side, Ariana Grande hoá thân thành nữ huấn luyện viên thể dục cùng loạt “học viên” vũ công. Phần vũ đạo đồng đều, đẹp mắt và có phần gợi tình đã góp phần tạo sức hấp dẫn cho MV mới này.

Ở phút thứ 2, nữ rapper Nicki Minaj xuất hiện trong phòng tắm hơi bên cạnh dàn vũ công nam có gương mặt và cử chỉ cứng đờ như búp bê Ken. Cả 2 nghệ sĩ đã có phần biểu diễn tung hứng nhịp nhàng và ăn ý.

Ariana Grande, Nicki Minaj tung MV chung nong bong hinh anh 1

Ariana Grande và Nicki Minaj trong MV Side by Side.

 

Side by Side là dự án âm nhạc mới nhất của 2 ca sĩ Ariana Grande và Nicki Minaj. Đạo diễn MV, Hannah Lux Davis, cũng chính là người làm nên video Into You của Grande. Ca khúc này từng được diễn ra mắt tại lễ trao giải âm nhạc MTV đêm 28/8 vừa qua.

Phát biểu trên thảm đỏ VMA 2016, Ariana Grande cho biết Side by Side là tác phẩm đề cập trực tiếp đến tình dục. Cảnh cô cùng dàn vũ công đạp xe, thực chất là hình ảnh biểu trưng của "chuyện ấy".

Tiết lộ này của cô khiến nhiều khách mời không khỏi ngỡ ngàng vì tính chất táo bạo của MV. Hiện tại, nhiều hình ảnh rực rỡ và bốc lửa trong Side by Side đang được các fan Ariana Grande chia sẻ nhiệt tình, như minh chứng cho nỗ lực trở nên gợi cảm của cô kể từ sau album Dangerous Woman.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất