Ảnh nóng bỏng "không son phấn, không ngại ngùng" của Kỳ Duyên và Minh Triệu

Tiin - 16/08/2019, 06:37

Cặp đôi tạo dáng rất quấn quýt, tình cảm bên nhau.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên mới đăng tải trên mạng xã hội những bức ảnh bikini của cô và người mẫu Minh Triệu.

Theo lời kể của Kỳ Duyên thì hôm đó cô và Minh Triệu đến Mũi Né để chụp hình nhưng trời mưa cả ngày, đến tận chiều tối mới có thể chụp được.

Khi đó, cả 2 người đã ướt nhẹp, son phấn không còn thế nhưng lại có được những bức ảnh rất sexy, nóng bỏng.

'Những tấm hình đen trắng chụp vội vàng trong bể bơi ở Mũi Né, xuống đó chụp hình mà trời mưa nguyên ngày, ngụp lặn từ chiều tới tối ở bể bơi mãi mới rủ nhau ra chụp.

Ướt nhẹp, son phấn chả còn, cũng chả ngại ngùng gì trước ống kính mà chụp với nhau, ấy thế mà thành quả cũng ra gì và này nọ phết nhở

Triệu bảo chứ là trong này không có hình solo của Triệu, up làm sao được 3 tấm 1 hàng trên instagram bây giờ, Duyên bảo thôi tấm ở giữa up hình của Duyên đi. Triệu im lặng', Kỳ Duyên kể.

Trong ảnh, Kỳ Duyên và Minh Triệu mặc bikini sexy, tạo dáng nóng bỏng bên nhau. Sự thân thiết, gần gũi của cặp đôi gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng.

Thậm chí, có nhiều người còn liên tưởng đến một tình yêu và động viên họ đến với nhau.

'Hai chị mà không thành đôi em khóc thành sông mất', 'màu sắc của hạnh phúc luôn là màu sắc dễ thương nhất', 'Thôi chết em rồi, không thật là em buồn lắm, chết chìm trong sự đáng yêu này', 'Đẹp đôi quá' .... là những lời bình luận của cư dân mạng.

Thời gian này, Kỳ Duyên và Minh Triệu đang được chú ý khi tham gia gameshow 'Cuộc đua kỳ thú' . Tại cuộc thi, Minh Triệu và Kỳ Duyên cùng một đội. Họ thường xuyên trao cho nhau cử chỉ thân thiết, ngọt ngào.

Trước đó, dư luận cũng xôn xao thông tin Kỳ Duyên và Minh Triệu có tình cảm đặc biệt với nhau.

Dù lên tiếng phủ nhận nhưng cả hai vẫn quấn quýt không rời từ đời thường đến sự kiện. Họ còn nhiều lần bị bắt gặp mặt có những món đồ đôi đặc biệt và những khoảnh khắc thân mật khác thường. Chính vì thế nghi vấn tình cảm của họ tiếp tục kéo dài tới tận bây giờ.

Về mối quan hệ của cả hai, Kỳ Duyên tâm sự: 'Đó là cảm giác thôi, khi mình gặp 1 người rất hiểu mình. Duyên và chị Triệu rất hợp nhau. Cả hai đều thẳng tính, nghiêm túc trong công việc. Có nhiều quan điểm về cuộc sống giống nhau. Cả hai nói chuyện với nhau hằng ngày hằng ngày, rất hòa hợp'.

Bản thân Kỳ Duyên cũng cho rằng cô không thể gọi tên được mối quan hệ này, còn Minh Triệu thì cảm thấy rất vui khi ở bên cạnh Kỳ Duyên, khiến cô giữ gìn và xây dựng mối quan hệ đó lâu dài.

Hoa hậu Kỳ Duyên và khoảnh khắc không son phấn.

Cặp đôi tạo dáng rất quấn quýt, tình cảm bên nhau

 4

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất