Ảnh mẹ "Hàm Hương" Lưu Đan khóc bên chiếc áo của con gái gây xúc động

Zing - 26/06/2017, 08:11

Mẹ "Hàm Hương" Lưu Đan là người phụ nữ bất hạnh khi chứng kiến cái chết của con gái. Chẳng đầy năm, bà đau đớn khi người chồng cũng ra đi đột ngột.

Những ngày gần đây, khán giả Trung Quốc liên tục ôn lại kỷ niệm về Hoàn Châu cách cách nhân dịp tròn 20 năm kể từ ngày sản xuất.

20 năm sau ngày phim thành công là những câu chuyện thay đổi về cuộc đời các nghệ sĩ tham gia. Nhưng trong số đó, khán giả vẫn tiếc nuối khi nhớ về “Hàm Hương” Lưu Đan. Cô qua đời khi còn quá trẻ, tương lai mãi mãi dừng lại ở tuổi 25.

Anh me 'Ham Huong' Luu Dan khoc ben chiec ao cua con gai gay xuc dong hinh anh 1

Mẹ Lưu Đan khóc lặng lẽ bên tấm ảnh của con gái, xung quanh là những hình ảnh con khi còn sống. Ảnh: KKnews.

 

Tờ KKnews mới đây đã đăng tải khoảnh khắc thương xót sau ngày cô qua đời. Sinh trưởng trong gia đình có hai anh em, trên cô là anh trai, Lưu Đan từ nhỏ được cha mẹ chăm sóc, cưng chiều hết mực. Khi nghe tin cô mất vì tai nạn, cả cha và mẹ đều khóc ngất. Nhưng họ đã nén lòng để lo liệu tang lễ.

Hình ảnh mẹ Lưu Đan lặng người khóc bên di ảnh con, ôm ấp chiếc áo con gái yêu thích khi còn sống khiến nhiều người xúc động. Bà ngồi lặng trong gian phòng tràn ngập những tấm ảnh gắn liền với Lưu Đan suốt 25 năm.

“Cảnh đầu bạc thương tiễn người đầu xanh. Con gái tôi ngoan là thế, cháu chịu khó là thế, nỗi đau này sẽ mãi bên tôi”, bà chia sẻ sau ngày con qua đời.

Anh me 'Ham Huong' Luu Dan khoc ben chiec ao cua con gai gay xuc dong hinh anh 2

Cha mẹ Lưu Đan lặng người sau khi nghe tin con qua đời. Bi kịch hơn, cha Lưu Đan bị giết hại cùng năm con gái mất.

 

Bà càng đau buồn hơn khi chỉ 8 tháng sau khi con gái ra đi, bà còn chịu cảnh mất chồng. Sĩ quan cảnh sát Lưu Chí Quốc bị ám sát vào tháng 9/2000, ở tuổi 50. Mộ phần của ông được đặt cạnh con gái yêu quý tại nghĩa trang Lạc Dương.

Lưu Đan sinh năm 1975, từng tốt nghiệp Học viện nghệ thuật Trung Quốc, được chú ý nhờ Tể tướng Lưu Gù, Tây du ký, Hoàn Châu cách cách, Tân long môn khách sạn. Cô qua đời năm 2000 sau tai nạn xe tại Thâm Quyến.

Anh me 'Ham Huong' Luu Dan khoc ben chiec ao cua con gai gay xuc dong hinh anh 3

Cha mẹ cô khóc bên tro cốt con gái.

Do không thắt dây an toàn, lại ngủ quên nên Lưu Đan đã bị hất văng khỏi xe, vùng đầu bị tổn thương nặng dẫn đến tử vong. Khi cô được đưa vào bệnh viện, gương mặt nữ diễn viên bị biến dạng đến mức không ai nhận ra.

 

Theo Hiểu Nguyệt/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất