Ảnh chủ khóc ngất vì chó cưng qua đời gây xúc động mạnh

Ione - 30/07/2015, 08:21

"Chó không phải là thú nuôi. Chúng chính là gia đình".

Được chia sẻ bởi cộng đồng những người yêu thú cưng, bức ảnh một người đàn ông với khuôn mặt đầm đìa nước mắt, ôm chú chó cưng đã mất trên tay khiến nhiều bạn nghẹn ngào. Trên một trang chia sẻ tin tức, câu chuyện được kể lại rằng, chú chó đã mất sau một vụ hỏa hoạn vì bị ngạt khói. Khoảnh khắc được chụp ngay khi nhóm lính cứu hỏa đưa chú chó ra khỏi ngôi nhà bị cháy.

"Chó không phải là thú nuôi. Chúng chính là gia đình của chúng ta", người đăng tấm ảnh nói.

Người đàn ông đau đớn khôn xiết khi chó cưng mất vì hỏa hoạn. Ảnh: WorldTruth.TV.

Người đàn ông đau đớn khôn xiết khi chó cưng mất vì hỏa hoạn. Ảnh: WorldTruth.TV.

Bức ảnh thu hút một sự quan tâm khổng lồ từ những bạn trẻ yêu cún, với hơn 40 nghìn lượt like. Nhiều bạn nghẹn ngào tâm sự, khuôn mặt của người đàn ông diễn tả đúng nỗi đau của không ít người khi thấy thú cưng của mình ra đi trước mắt mà không thể làm gì được.

"Mình rất hiểu tâm trạng này. Ôm nó trong tay, ánh mắt nó nhìn mình như níu kéo, hơi thở yếu dần mà không thể giữ, cho dù có gào khóc cỡ nào đi nữa. Cảm giác đó, thật sự rất đau đớn...", bạn Thảo Uyên chia sẻ.

Trên blog của mình, nữ nhà văn nổi tiếng Hà Kin cũng tâm sự, chị đã thật sự đau lòng khi thấy bức ảnh người đàn ông khóc thương chú chó của mình.

"Tôi chỉ thấy ở đấy có sự đau đớn vì một con người vừa mất đi một tình yêu của cuộc đời họ, cho dù đó là con chó, không phải là một con người.

Khi con chó nhà tôi bị ăn trộm bắt mất, có thể để bán cho cửa hàng đặc sản thịt chó nào đó ngoài kia, tôi đã tràn ngập sự tức giận và đau đớn. Phải mất hàng tháng tôi mới có thể nguôi ngoai nỗi nhớ thương nó, còn sự tức giận, nó đã ở lại, sự tức giận đó không đi được. Điều đó thật đáng sợ, vì sao tôi lại giận tới như thế? Bạn có biết bạn ăn chỉ cho “vui mồm” thôi, nhưng mà nó lại để lại những điều gì đối với những người khác hay không?

Nếu còn mỗi ngày có người ăn thịt chó, bán thịt chó (hay nói chung lại là tất cả những con vật ĐƯỢC NUÔI ĐỂ LÀM BẠN VỚI NGƯỜI) thì chắc chắn sẽ còn nhiều hình ảnh những chú chó bị rọ mõm tới hoại tử, những vụ án đánh chết người vị trộm chó, những sự căm hận không thể nào nguôi với những người bị trộm chó, và đương nhiên những sự đấu tranh không ngừng tới một thứ, mà tôi coi là tệ nạn này!", Hà Kin viết.

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất