Angelababy khoe vòng eo con kiến trong bộ váy trắng thướt tha

Afamily - 29/06/2017, 13:27

Xuất hiện tại một sự kiện mới, Angelababy nổi bật với nhan sắc hoàn hảo trong bộ váy công chúa.

Ngày 28/6, Angelababy tham dự một sự kiện với tư cách là ngôi sao VIP. Vợ yêu của Huỳnh Hiểu Minh vừa bước khỏi siêu xe đã thu hút ống kính truyền thông nhờ nhan sắc hoàn hảo của mình.

Angelababy xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa sau khi bị chửi vì hút thuốc - Ảnh 1.

Angelababy trang điểm nhẹ nhàng, thướt tha trong bộ váy trắng tinh khôi khoe vòng eo thon nhỏ. Nhan sắc của nữ diễn viên "Vân Trung Ca" luôn được coi là đệ nhất mỹ nhân tại Trung Quốc, và hoàn hảo đến mức từng được ca tụng là "ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất". Chính vì sau khi "lên đời" nhan sắc, Angelababy gặp rất nhiều thuận lợi trong công việc, lại lấy được ông chồng nhiều người ao ước nên các cô gái luôn lấy Angelababy làm động lực cho mình.

Angelababy xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa sau khi bị chửi vì hút thuốc - Ảnh 2.

Hiện tại, Angelababy là ngôi sao có thu nhập cao hàng đầu tại Trung Quốc. Nữ diễn viên không chỉ nhận mức catxe khổng lồ mà còn là nữ hoàng quảng cáo, là ngôi sao tích cực kinh doanh địa ốc, các trung tâm làm đẹp...

Angelababy xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa sau khi bị chửi vì hút thuốc - Ảnh 3.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng bị chê trách vì khả năng đóng phim còn quá kém. Mặc dù vậy, người hâm mộ cho biết họ vẫn sẵn lòng ngồi xem Angelababy diễn chỉ vì cô quá xinh.

Angelababy xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa sau khi bị chửi vì hút thuốc - Ảnh 4.

Mới đây, Angelababy nhận nhiều chỉ trích vì hút thuốc trong khi đang nuôi con nhỏ bằng sửa mẹ. Trước đó, người đẹp bị nghiện thuốc lá, cô đã từng cam kết sẽ cai thuốc tuy nhiên lại bị bắt gặp hút thuốc cùng các bạn diễn nam. Vì lần nói dối đó nên khi hình ảnh Angelababy hút thuốc lộ ra càng khiến cô gặp phải nhiều phản đối. Ngày hôm qua, Angelababy dùng nước cam thay rượu trong hoạt động nhưng cũng vấp phải mỉa mai của một số người khó tính, nhắc lại chuyện cô hút thuốc.

(Nguồn: Sina)

Theo Quỳnh Anh/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất