Angela Phương Trinh bất ngờ kết đôi cùng Phạm Hồng Phước tái xuất âm nhạc

Kênh 14 - 21/12/2016, 10:32

Phạm Hồng Phước và Angela Phương Trinh có sản phẩm âm nhạc song ca đầy lãng mạn mang tên "Điều gì đến sẽ đến".

Phạm Hồng Phước và Angela Phương Trinh bất ngờ kết hợp cùng nhau trong sản phẩm âm nhạc "Điều gì đến sẽ đến". Ca khúc được sáng tác bởi chính Phạm Hồng Phước dành cho quyển sách cùng tên của tác giả Hà Thanh Phúc.

Đây cũng là lần trở lại làng nhạc hiếm hoi của Angela Phương Trinh sau thời gian dài tập trung cho điện ảnh. Nữ diễn viên cũng thừa nhận cô gặp một số khó khăn khi quay lại phòng thu sau một thời gian dài không tập luyện, tuy vậy với sự hướng dẫn tận tình của Phạm Hồng Phước, cô thấy mình đã tiến bộ nhiều hơn so với trước đó.

Chia sẻ về Angela Phương Trinh, Phạm Hồng Phước cho biết:

"Tôi rất trân trọng khi có Trinh đồng hành cùng mình trong bài hát này. Có dịp cộng tác với Trinh, tôi mới thấy được tinh thần làm việc không ngừng nghỉ, không nản chí, cần mẫn và tâm huyết với sản phẩm mình làm của cô ấy. Không nhạc sĩ nào lại không cảm động khi một người cứ tập luyện đi luyện lại rất nhiều lần, đi tới lui chỉ để thu được những đoạn vocal tốt nhất, đặc biệt hơn khi người đó đã là một nghệ sĩ nổi tiếng."

 - Ảnh 2.

Hiện tại, Angela Phương Trinh dự định nghỉ ngơi một thời gian ngắn và tham gia một số hoạt động âm nhạc trước khi quay trở lại màn ảnh. Trong khi đó, Phạm Hồng Phước đang là một trong những thí sinh được chú ý của "Sing My Song" với ca khúc "Đã có anh hai" được yêu thích trong thời gian qua.

 - Ảnh 3.

Phạm Hồng Phước và Angle Phương Trinh bất ngờ kết hợp cùng nhau trong sản phẩm âm nhạc

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Cả hai có những cảnh quay đầy tình cảm

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất