Angela Phương Trinh bất ngờ công bố hợp tác Lưu Thiên Hương và SlimV

Kênh 14 - 21/05/2015, 19:21

Chứng minh quyết tâm theo đuổi nghệ thuật một cách nghiêm túc sau hàng loạt scandal, Angela Phương Trinh vừa công bố dự án âm nhạc kết hợp cùng Lưu Thiên Hương và SlimV.

Sau ngôi vị Á quân của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, Angela Phương Trinh không dành thời gian nghỉ ngơi mà chuẩn bị ngay cho những kế hoạch của mình sau cuộc thi. Chứng minh quyết tâm theo đuổi nghệ thuật một cách nghiêm túc sau hàng loạt scandal, Angela Phương Trinh vừa công bố dự án âm nhạc kết hợp cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và DJ/nhà sản xuất âm nhạc SlimV.

 

 
Cụ thể, Lưu Thiên Hương đã sáng tác riêng cho  Angela Phương Trinh ca khúc Love Me, Baby. Đây là một bản Dance sôi động, trẻ trung đúng với lứa tuổi 20 của Angela Phương Trinh. Chia sẻ về sự hợp tác với Lưu Thiên Hương, Angela Phương Trinh cho biết: "Sự đồng ý hợp tác của chị Lưu Thiên Hương khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc và có niềm tin sự cống hiến của mình ở lĩnh vực ca hát sẽ được khán giả ghi nhận". 
 
Ngược lại, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng chia sẻ: “Tôi không phân vân quá nhiều khi nhận lời hợp tác cùng Angela Phương Trinh bởi Trinh là diễn viên - ca sĩ trẻ có nhiều nhiệt huyết với nghề. Dù một số người e ngại việc tôi hợp tác cùng "Nữ hoàng scandal’" sẽ ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh riêng, nhưng nếu sự giúp đỡ của tôi mang đến cho thị trường âm nhạc những sản phẩm chất lượng, tạo cơ hội cho ca sĩ trẻ được làm việc một cách nghiêm túc, bài bản hơn, vì sao tôi lại từ chối?”.
 


 
Ngoài ra, Angela Phương Trinh cũng chia sẻ sự hạnh phúc khi nhận được sự đồng ý hợp tác của DJ/nhà sản xuất âm nhạc đang đình đám hiện nay - SlimV.
 
Hiện tại, Angela Phương Trinh vẫn đang trau dồi thêm khả năng thanh nhạc với nhạc sĩ Phương Uyên. Á quân của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 cũng đang hoàn thành MV cho Love Me, Baby.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất