An Nguy tóc tém vàng hoe thao thao bất tuyệt về "người thứ 3"

Tiin - 09/09/2015, 14:39

Sau khoảng 3 tháng vắng bóng, An Nguy cho ra đời vlog mới khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Vlog mang tên "Người thứ 3" dài chưa đầy 4 phút được An Nguy chia sẻ trên trang cá nhân cách đây chưa đầy 2 tiếng đã nhận được hơn 20 nghìn lượt thích và hơn 1 nghìn lượt chia sẻ. Trong sản phẩm mới nhất này, An Nguy thể hiện quan điểm chuyện yêu đương cần văn minh, lịch sự hơn. Nhiều bạn trẻ tỏ ra rất thích thú với những phát ngôn hài hước của cô nàng trong vlog này và cũng mừng "rơi nước mắt" với sự trở lại của cô.

Vlog mới nhất của An Nguy

Vlog này thẳng thắn chỉ rõ, người thứ 3 có 3 loại: vô tình làm người thứ 3, cố tình làm người thứ 3 và người yêu cũ chính là người thứ 3.

Với kiểu thứ nhất, người thứ 3 không biết đối phương của mình đã có người yêu và vô tình trở thành kẻ thứ 3 chen ngang cuộc tình. Người thứ 3 này không biết và không có tội thậm chí còn là người bị hại. Với kiểu người thứ 3 này khi hiểu rõ câu chuyện nên rút lui thì mọi chuyện sẽ dần êm xuôi.

An Nguy tái xuất với vlog khuyên người thứ 3

Trong vlog này, hình ảnh An Nguy khoe kiểu tóc mới ngắn và vàng cá tính.

Kiểu thứ 2 là kiểu khá thịnh hành và cũng gây ức chế, bức xúc nhất với người trong cuộc. Kiểu người thứ 3 này biết đối phương có người yêu những vẫn thích nhắn tin, gọi điện như thể "vườn không nhà trống".

Kiểu thứ 3 là người yêu cũ thành người thứ 3 vì luôn cho rằng anh ấy, cô ấy không yêu ai sâu đậm như đã yêu mình, người mới chỉ là người lấp chỗ trống thôi. Thậm chí, kiểu người thứ 3 này còn thích khơi gợi chuyện quá khứ hoặc chửi bới.

An Nguy tái xuất với vlog khuyên người thứ 3

Hình ảnh của An Nguy trong vlog Người  thứ 3

An Nguy cũng dành lời khuyên kẻ thứ 3 là người yêu cũ không nên níu kéo tình cảm và cùng đừng hoang tưởng. Với những người trong cuộc: "Nếu không yêu thì giải tán, ngoài kia không thiếu gì người nên chẳng có gì phải chịu đựng".

Những hình ảnh trong clip cũng khá đơn giản với 1 góc quay, An Nguy xuất hiện cá tính với chiếc áo phông trắng dáng rộng. Tuy nhiên, sự hài hước và ý nghĩa ở nội dung của vlog này vẫn được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất