‘Âm thầm bên em’ của Sơn Tùng M-TP cán mốc 10 triệu lượt xem

ihay.thanhnien.com.vn - 09/09/2015, 20:16

Dù bị dính nghi án “đạo”, MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP vẫn đạt lượt xem “khủng” và chưa có dấu hiệu dừng lại.

 

‘Âm thầm bên em’ của Sơn Tùng M-TP cán mốc 10 triệu lượt xem - ảnh 1
Sơn Tùng M-TP cho biết bản thân rất hào hứng khi Âm thầm bên em cán mốc 10 triệu lượt xem sau
3 tuần ra mắt
 
Ra mắt hôm 21.8, MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 10 triệu lượt xem trên kênh YouTube chính thức. Ngay khi ra mắt, MV liên tục bị cư dân mạng chỉ trích “đạo, nhái” Hàn Quốc. Trước những lùm xùm, Sơn Tùng M-TP và “ông bầu” Quang Huy vẫn tích cực chuẩn bị những dự án âm nhạc tiếp theo của mình.
 
Âm thầm bên em đánh dấu những lần đầu tiên của Sơn Tùng M-TP: bài hát Việt đầu tiên ra mắt khán giả bằng hình thức Live Streaming và đạt hơn 15 ngàn lượt xem trực tuyến vào thời điểm ra mắt, hơn 4 triệu lượt xem lại trên kênh YouTube. Đây cũng là MV đầu tiên Sơn Tùng M-TP tham gia trực tiếp những cảnh đánh nhau... Chính điều này góp phần tạo nên hiệu ứng không nhỏ hơn cả những sản phẩm trước mà Sơn Tùng M-TP từng làm được.
 
‘Âm thầm bên em’ của Sơn Tùng M-TP cán mốc 10 triệu lượt xem - ảnh 2
MV đã làm nên một kỷ lục mới, đưa cái tên Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ sở hữu những bài hát,
MV thu hút lượt nghe và lượt xem nhiều nhất hiện nay
 
Sau khi ra mắt MV, Sơn Tùng M-TP đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và nguồn cảm hứng cho những dự án tiếp theo với ê kíp riêng của mình. Được biết Sơn Tùng M-TP đang ấp ủ thực hiện một liveshow riêng và cả một dự án điện ảnh mới.
‘Âm thầm bên em’ của Sơn Tùng M-TP cán mốc 10 triệu lượt xem - ảnh 3
Trước đó, Sơn Tùng M-TP từng có những thành tích ấn tượng như: Em của ngày hôm qua (với hơn 60 triệu lượt xem trên YouTube sau 2 năm), Chắc ai đó sẽ về (với hơn 25 triệu lượt xem sau hơn nửa năm)
 
Sắp tới, Sơn Tùng M-TP cũng sẽ tham dự đêm chung kết chương trình Giọng hát Việt 2015 với vai trò khách mời. Trong đêm chung kết này, Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả một sáng tác mới - bản rap được nam ca sĩ gốc Thái Bình viết riêng cho chương trình. Nam ca sĩ sẽ trình diễn cùng dàn vũ đạo hùng hậu của mình.
 
‘Âm thầm bên em’ của Sơn Tùng M-TP cán mốc 10 triệu lượt xem - ảnh 4
Hiện tại Sơn Tùng ấp ủ nhiều dự định mới về cả âm nhạc và phim ảnh
 

Minh Nguyễn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất