Album kỷ niệm 10 tuổi của Super Junior thống trị BXH toàn cầu

Kênh 14 - 11/08/2015, 07:48

“Devil” của Super Junior dẫn đầu BXH United World Chart tuần vừa qua.

Để đánh dấu quãng thời gian 10 năm chinh chiến trên sàn đấu Kpop, boygroup đông dân nhà SM Super Junior đã xuất xưởng một album đặc biệt mang tên “Devil” vào ngày 16/7. Dù không được quảng bá lâu dài rầm rộ, sản phẩm này dường như vẫn nhận được sự ủng hộ của hàng loạt fan khi dẫn đầu một BXH toàn cầu.
 
Cụ thể, trong, “Devil” đã thống trị BXH United World Chart (do hệ thống tổng kết lượng bán album trên toàn thế giới Media Traffic điều hành) tuần từ ngày 2 – 8/8. Thành tích này chắc hẳn sẽ làm vừa lòng cả các chàng trai Super Junior lẫn cộng đồng ELF (tên gọi fan Super Junior) ở khắp mọi nơi. 

Thành tích dẫn đầu BXH tuần United World Chart của “Devil” chắc hẳn sẽ khiến cả Super Junior lẫn fan tự hào

 Ban đầu, do bận rộn với các lịch trình làm việc khác ở nước ngoài, Super Junior chỉ dự định tiến hành tuyên truyền “Devil” trên các sân khấu ca nhạc trong đúng 1 tuần. Trước tin này, đông đảo fan đã bày tỏ sự buồn chán và thất vọng vì không thể được gặp gỡ thần tượng của mình nhiều hơn. Tuy nhiên, dường như hiểu được tấm lòng của fan, 9 thành viên quyết định mở rộng kế hoạch quảng bá của mình bằng 3 phần trình diễn trong các chương trình Music Bank (ngày 7/8), Show! Music Core (ngày 8/8) và Inkigayo (ngày 9/8) vừa qua. 

"Devil" MV - Super Junior
 
(Nguồn: Allkpop)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất