Album của Khánh Ly chính thức được cấp phép phát hành tại Việt Nam

Sao online - 19/05/2015, 16:17

Như vậy, các khán giả yêu mến giọng ca của danh ca Khánh Ly có thể dễ dàng tìm mua những cuốn album trên toàn quốc.

Vừa qua, công ty Phương Nam Phim đã chính thức giới thiệu 5 CD của ca sĩ Khánh Ly được phát hành vào ngày 22 tháng 05 năm 2015.
 

Trong đó có 4 album của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là Biển nhớ, Hạ Trắng, Tình nhớ, Bên đời hiu quạnh và 1 album mang tên Chủ nhật buồn của nhạc sĩ Phạm Duy.
 

Hình ảnh:  số 1

Ca sĩ Khánh Ly
 

Khánh Ly là một trong số ít những giọng hát  thể hiện hoàn hảo các sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Như là một  huyền thoại, đến nay vẫn chưa ai có thể thay thế được nên qua bao nhiêu năm tháng, nhiều thế hệ người yêu nhạc tiếp nối đã và vẫn nghe say mê những giai điệu âm nhạc này. Nhưng đây là lần đầu tiên, các album này được phép chính thức phát hành tại Việt Nam.
 

Theo Phương Nam Phim cho biết, đơn vị này đã ký hợp đồng với ca sĩ Khánh Ly, độc quyền sử dụng và khai thác các tác phẩm trên, trên  phạm vi toàn thế giới bằng mọi phương tiện hữu tuyến, mạng thông tin điện tử hoặc bất kỳ phương tiện kỹ thuật nào khác. Thời hạn hợp đồng là 15 năm kể từ ngày 02 tháng 02 năm 2015.
 

Hình ảnh:  số 2

Khánh Ly và Trịnh Công Sơn. (Ảnh tư liệu)
 

Ngoài việc phát hành lẻ từng album, Phương Nam Phim còn thiết kế một hộp collection trọn bộ 5 CD sang trọng và ấn tượng.
 

Hình ảnh:  số 3

Bìa Album Bên đời hiu quạnh


Bên cạnh đó, Công ty trên cũng đã ký hợp đồng độc quyền xuất bản cuốn “Đằng sau những nụ cười” của ca sĩ Khánh Ly, dự kiến phát hành vào tháng 6/2015. 

Theo Tử Tuấn/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất