Ailee và IU "gây bão" với Kpop khi cùng comeback

Tiin - 23/09/2015, 20:27

Sự trở lại lần này của 2 giọng ca cá tính hứa hẹn sẽ có nhiều bùng nổ.

Gần đây, Ailee và IU công bố trở lại Kpop vào mùa thu này. Là hai ca sĩ được đánh giá cao bởi giọng hát và sở hữu cá tính âm nhạc riêng, đĩa nhạc mới của Ailee và IU được người hâm mộ mong chờ.

Ailee và IU gây bão với Kpop khi cùng comeback

Ailee trong M VMind Your Own Business.

Sau khi lùi lại kế hoạch vì gặp chấn thương khi đang quay MV, Ailee thông báo album mới VIVID sẽ ra mắt vào ngày 30/9. Nữ ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh teaser cho MV  ca khúc Mind Your Own Business gây ấn tượng khá mạnh về thị giác.

Màn trở lại  hứa hẹn sẽ mang tới hình ảnh đậm chất nhạc kịch của nữ ca sĩ. VIVID cũng là album phòng thu đầu tiên của Ailee kể từ khi ra mắt hồi tháng 2/2012. Album bao gồm 10 ca khúc.

Ailee và IU gây bão với Kpop khi cùng comeback

IU đang bận rộn chuẩn bị cho album tự sản xuất đầu tiên.

Trong khi đó, IU đang khiến người hâm mộ háo hức khi tiết lộ album mới sẽ do cô đảm nhận phần sản xuất cũng như tự viết lời. Sau vai diễn Cindy trong bộ phim Producer, IU tập trung thu âm cho đĩa nhạc mới. Mặc dù chưa tiết lộ ngày trở lại nhưng nữ ca sĩ cho biết sẽ khoe thêm những khả năng âm nhạc cho album mới này.

Gần đây nhất, ca khúc Leon song ca với MC nổi tiếng Park Myung Soo đang gây sốt trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Dự án âm nhạc mà IU thực hiện gần đây là album hợp tác Flower Bookmark ra mắt vào tháng 5/2014.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất