Ai sẽ là người đảm nhận sound track phần tiếp theo của "007"

Zing - 28/07/2015, 15:46

Sau khi Adele phủ nhận tin tiếp tục hát nhạc phim "Spectre" các fan đang háo hức chờ đợi gương mặt nào sẽ thể hiện sound track trong phần tiếp theo của loạt phim đình đám này.

Cùng đến từ xứ sở sương mù, Ed Sheeran có khá nhiều điểm tương đồng với "họa mi nước Anh" khi nổi danh từ rất sớm và cũng theo đuổi dòng nhạc pop soul giống đàn chị. Nam ca sĩ 23 tuổi từng thắng vô số giải thưởng âm nhạc danh giá trong đó có tới 4 giải Grammy và một giải Nghệ sĩ Anh quốc xuất sắc trong năm vừa qua.
Một cái tên khác cũng đến từ nước Anh là Ed Sheeran. Giọng ca Thinking Out Loud được đánh giá là đối thủ nặng kí cho vị trí người kế nhiệm Adele. Với tin đồn nam diễn viên tóc đỏ Damian Lewis thay thế Daniel Craig sau Spectre, khả năng Ed “tóc đỏ” được đạo diễn Sam Mendes tin tưởng lần này là khá cao. 
Phần lớn ứng viên thể hiện nhạc phim Spectre là người Anh, trong đó không thể thiếu Ellie Goulding. Cô từng biểu diễn tại lễ cưới của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton, lễ trao giải Nobel Hòa bình và Nhà Trắng.
Dù không cao, nhưng khả năng Adele tiếp tục nhận trách nhiệm này vẫn có thể xảy ra. Nhất là khi cô sẽ có cơ hội sánh ngang với Shirley Bassey – ca sĩ 3 lần thể hiện soundtrack các tập Goldfinger, Diamonds are Forever và Moonraker.
Lorde cũng bằng tuổi Adele khi cô được chọn thu âm Skyfall. Nhưng ca sĩ 18 tuổi còn đang bị rằng buộc hợp đồng khi vừa viết nhạc cho The Hunger Games: Mockingjay 2, khả năng cô hát cho Spectre là không cao.
Cựu thành viên nhóm Oasis - Noel Gallagher lại rất mong muốn được hát cho phim. Paul McCartney cũng từng dùng cách tương tự, cuối cùng được tin tưởng và rất thành công với ca khúc Live and Let Die – soundtrack trong tập Bond cùng tên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất