Ái Phương trả nhẫn, chia tay Hồ Vĩnh Khoa trong MV

Ngoisao.net - 29/11/2016, 10:43

Nữ ca sĩ có những phút giây đau khổ trong MV mới "Nếu anh yêu em".

Ái Phương vừa hé lộ một số cảnh quay trong MV Nếu anh yêu em. Trong đoạn teaser ngắn, cô đã trả lại chiếc nhẫn mà bạn trai (do Hồ Vĩnh Khoa đóng) tng, dù vẫn còn tiếc nuối về những kỷ niệm đẹp mà cả hai từng trải qua. Nữ ca sĩ bật khóc nức nở rồi quyết định ra đi, buông bỏ quá khứ khi nhận ra tình cảm đã dần nhạt phai. 

ai-phuong-tra-nhan-chia-tay-ho-vinh-khoa-trong-mv

Ái Phương và Hồ Vĩnh Khoa.

Khi Ái Phương công bố nam diễn viên khách mời trong MV Nếu anh yêu em là Hồ Vĩnh Khoa, nhiều người bất ngờ. Nữ ca sĩ giải thích, họ là những đồng nghiệp, người bạn thân thiết từ khá lâu. 

 

Nếu anh yêu em là một bản ballad tự sự, do Lê Phương sáng tác. Ca khúc kể về chuyện tình xúc động của một cặp đôi đã có thời gian dài yêu nhau. Dù còn tình cảm với người tình nhưng cô gái đành ngậm ngùi nói lời chia tay khi biết đối phương đã không còn cảm giác với mình. Nếu anh yêu em ngầm truyền tải thông điệp: "Hãy mạnh mẽ buông tay khi nhận ra tình yêu chỉ được vun đắp từ một phía, đừng cố chấp để phải sống trong đau khổ, giày vò".

ai-phuong-tra-nhan-chia-tay-ho-vinh-khoa-trong-mv-1

Ái Phương đầy tâm trạng trong MV.

Chỉ sau hơn 2 tuần ra mắt, ca khúc nhận được phản hồi tích cực từ người yêu nhạc với gần 10 triệu lượt nghe và liên tục giữ vị trí top những ca khúc được nghe nhiều nhất trong ngày. Đây cũng là lý do khiến Ái Phương quyết định nhanh chóng ra mắt phiên bản MV để tặng người hâm mộ nhân mùa giáng sinh 2016. 

MV sẽ chính thức ra mắt vào 2/12. Sau đó, Ái Phương lần đầu biểu diễn ca khúc mới trong minishow tại phòng trà WE. Khách mời song ca cùng cô trong đêm nhạc là nam ca sĩ Trung Quân Idol. 

Ngô Trác

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất