Ai cũng phải phát hoảng với kiểu yêu đương khù khờ của Dương Mịch

Afamily - 06/02/2017, 06:30

Ai nói gì cũng tin, dễ dàng đưa trai lạ vào nhà ngủ chung, đó là những gì Dương Mịch thể hiện trong "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa".

Tập 12 và 13 của phim truyền hình Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa vừa lên sóng vào tối 5/2. Trong tập này, khán giả được chứng kiến loạt tình tiết từ hài hước cho đến ngây ngô của cặp đôi vai chính Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) – Bạch Thiển (Dương Mịch). Sau khi biến thành con rắn đen và theo Bạch Thiển về trú tạm ở một ngôi nhà nhỏ, Dạ Hoa đã thực sự nảy sinh tình cảm với nàng. Cô Bạch Thiển xinh đẹp dù sống vạn năm tuổi nhưng kinh nghiệm tình trường vẫn tròn trịa như một con số không, bởi thế nên mới gây ra hàng loạt rắc rối dở khóc dở cười.

 - Ảnh 1.

Bạch Thiển - Cô gái lương thiện, khù khờ, dễ tin người bậc nhất thiên hạ

Một ngày nọ, Bạch Thiển mang "rắn đen" Dạ Hoa ra chợ mua sắm. Xui xẻo cho Bạch Thiển là bị gã đạo sĩ già vu oan nàng chính là yêu quái. Vì muốn bênh vực Bạch Thiển, Dạ Hoa tức giận biến thành con rồng, hù dọa tên đạo sĩ một trận rồi bay về thiên cung. Đột ngột mất "rắn đen", Bạch Thiển ấm ức trở về nhà một mình. Riêng Dạ Hoa, chàng không muốn xuất hiện trước Bạch Thiển với bộ dạng con rắn nữa. Vậy là Dạ Hoa đi tìm nhị thúc – nhị hoàng tử của Thiên giới để nhờ tư vấn tình yêu. Một anh chàng khù khờ không biết yêu là gì, lại gặp phải ông chú lơ tơ mơ chưa từng có kinh nghiệm tình trường. Sau 1 hồi nói chuyện với ông chú này, Dạ Hoa quyết định dùng khổ nhục kế, tự biến mình thành thảm hại để Bạch Thiển thương tình.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Bạch Thiển gặp tai họa vì mang "con rắn" Dạ Hoa ra chợ

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Dạ Hoa ngốc nghếch đi tìm ông chú không có kinh nghiệm tình trường để bày kế yêu đương

Về đến trần gian, Dạ Hoa giả bộ bị thương nặng, máu chảy lênh láng trước mặt Bạch Thiển. Cô nàng ngốc nghếch kia dù chẳng biết Dạ Hoa là ai cũng đưa chàng về nhà và chăm sóc. Thấy máu chảy quá nhiều, Bạch Thiển rưng rức khóc nức nở, vậy là Dạ Hoa dùng phép làm vết thương tự động lành. Mới chớp mắt 1 cái, Dạ Hoa từ chỗ người bị thương nặng chuyển thành khỏe mạnh bình thường, vậy mà cô nàng Bạch Thiển vẫn không một chút hoài nghi. Cảnh tượng hài hước, ngờ nghệch của 2 kẻ không biết yêu là gì, ai nói gì cũng tin khiến khán giả chẳng thể nhịn cười.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Vừa về đến trần gian, Dạ Hoa đã giả bộ bị thương nặng hòng gây chú ý với Bạch Thiển

Đêm đến, Bạch Thiển – Dạ Hoa vô tư cùng nhau ngủ trên giường và ôm đối phương thật chặt. Thấy Bạch Thiển chẳng hề phòng bị, Dạ Hoa phán một câu xanh rờn: "Một cô gái chưa từng thành thân như nàng lại dễ dàng nằm chung giường với ta. Nếu như ta không cưới thì e rằng chẳng còn ai dám đụng vào nàng nữa". Ban ngày, 2 người cùng nhau nấu ăn và vào rừng hái quả, Bạch Thiển khiến Dạ Hoa ngỡ ngàng vì tâm sự thật lòng:  "Lần trước đi một mình. Ta đã bị lạc trong khu rừng này 7,8 ngày".

Không chê bai Bạch Thiển ngốc nghếch, Dạ Hoa khù khờ lại khẳng định: " Không sao. Ta đối với những người không thông minh cũng rất là khoan dung".

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

Cặp đôi diễn sâu - ngốc nghếch bậc nhất "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa"

Cuối tập 13, Dạ Hoa – Bạch Thiển cùng nhóm lửa kể chuyện trong rừng sâu. Mặc cho Dạ Hoa nói gì, Bạch Thiển vẫn vô tư ngủ gục. Thế rồi chàng nhẹ nhàng đỡ đầu nàng, cởi áo che cho nàng đỡ lạnh và ngồi canh nàng ngủ suốt đêm. Chuyện yêu đương kẻ tám lạng, người nửa cân của Bạch Thiển – Dạ Hoa làm khán giả phát sốt vì quá đáng yêu và hài hước.

 - Ảnh 12.

Dạ Hoa hạnh phúc ngắm nhìn Bạch Thiển ngủ bên cạnh mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất