Bộ ba ồn ào Dương Mịch, Khải Uy và Vương Âu đụng độ trên màn ảnh nhỏ

Kênh 14 - 09/01/2017, 18:20

Nhiều khả năng, “Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa” của Dương Mịch sẽ chạm mặt “Cha Mẹ Cuối Tuần” – bộ phim có sự tham gia của Lưu Khải Uy và Vương Âu.

Những tháng cuối năm 2016, scandal Lưu Khải Uy ngoại tình với Vương Âu trở thành sự kiện "hot" nhất trong làng giải trí Hoa ngữ và cũng nhận vô vàn gạch đá từ cộng đồng fan của Dương Mịch cũng như cư dân mạng Trung Quốc. Cho đến tân bây giờ, dù vụ tai tiếng này đã có phần lắng xuống, song, danh tiếng của đôi "tra nam – tiểu tam" kia cũng dường như tụt dốc không phanh.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

Gần đây trên mạng xã hội Weibo đăng tải thông tin, dự án truyền hình  Cha Mẹ Cuối Tuần do Lưu Khải Uy cùng Vương Âu thủ vai chính đang rục rịch chuẩn bị lên sóng. Tuy nhiên nhiều khả năng, tác phẩm này sẽ chạm mặt  Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa  – bộ phim có sự góp mặt của Dương Mịch. Như vậy đầu năm mới, Dương Mịch đã đụng độ "tiểu tam" cùng chồng trên màn ảnh nhỏ.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Cụ thể, Cha Mẹ Cuối Tuần dự kiến phát sóng trên kênh Hồ Nam vào tháng 2, sau khi tác phẩm Cô Phương Bất Tự Thưởng kết thúc. Trong khi đó, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa đã chốt lịch lên sóng vào ngày 30/1/2017 trên đài Chiết Giang và Đông Phương. Khi thông tin này được đăng tải, nó đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng. Chủ đề ngoại tình của Lưu Khải Uy một lần nữa bị khơi lại sau bao ngày "bình yên".

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

Một số khán giả cho biết: "Hồ Nam cố gắng sắp xếp lịch trình chiếu như vậy phải không? Tuy nhiên tôi nghĩ rating của ‘Tam Sinh Tam Thế’ sẽ cao hơn"; "Triệu Hựu Đình và Dương Mịch hợp lực đẩy đôi tra nam tiểu tam kia xuống đáy vực cho tôi!"; "Có khi nào, rating của ‘Cha Mẹ Cuối Tuần’ sẽ thảm thương như ‘Mỹ Nhân Tư Phòng Thái’ không nhỉ?"; "Sắp tới, Vương Âu, Lưu Khải Uy và Dương Mịch lại thành tâm điểm của báo chí rồi. Phim đụng độ như thế cơ mà", "Dương Mịch chắc cảm thấy tuyệt vọng khi tiểu tam thành đôi cùng chồng trên màn ảnh lắm nhỉ"…

 - Ảnh 7.

 

Về nội dung, Cha Mẹ Cuối Tuần xoay quanh cặp vợ chồng thời hiện đại là Vu Trí Viễn (Lưu Khải Uy) và Triệu Giai Ni (Vương Âu). Sau 5 năm kết hôn, hai người đã có một cậu con trai 3 tuổi tên Vu Chấn Hiên. Thế nhưng vì công việc quá bận rộn, cả hai đành phải gửi bé Hiên Hiên đến nhà bà ngoại ở từ thứ Hai đến thứ Sáu, cuối tuần lại đón bé về, tận hưởng khoảnh khắc gia đình ba người ngắn ngủi. Như vậy, Vu Trí Viễn và Triệu Giai Ni đã gia nhập nhóm "cha mẹ cuối tuần" điển hình.

 - Ảnh 8.

 

Cho đến một ngày, Giai Ni nhận ra tầm quan trọng của cha mẹ trong quá trình trưởng thành của con trai. Cô bàn bạc với chồng để giảm thời gian làm việc để ở bên Hiên Hiên nhiều hơn. Cùng lúc đó, sự nghiệp của cả hai bất ngờ thăng tiến. Nhưng vượt qua những cám dỗ xã hội, họ quyết tâm hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Từng có một vài ý kiến cho rằng, cặp cha mẹ cuối tuần trong bộ phim này khá giống Dương Mịch và Lưu Khải Uy ngoài đời. Bởi lẽ, họ thường xuyên bận rộn đóng phim mà ít dành thời gian cho con gái Tiểu Gạo Nếp. Một số người còn cho rằng, Lưu Khải Uy đã "đổ" Vương Âu sau khi đóng Cha Mẹ Cuối Tuần do "đồng cảm với nhân vật" mà họ hoá thân thành.

 - Ảnh 9.

 

Còn Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Tác phẩm xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng đầy gian nan, đau khổ giữa Thượng Thần Bạch Thiển (Dương Mịch) và Thái tử Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình). Bộ phim này cũng nằm trong danh sách Những dự án truyền hình được mong chờ nhất năm 2017.

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

Theo bạn, liệu Cha Mẹ Cuối Tuần "có cửa" vượt mặt Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa trên màn ảnh nhỏ hay không?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất