"Tam sinh tam thế" gây sốt, Dương Mịch bị mỹ nam vai phụ "đè bẹp"

Afamily - 01/02/2017, 02:48

Vừa mới phát sóng 2 tập đầu, "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa" đã gây xôn xao làng phim Hoa ngữ vì sự xuất hiện của mỹ nam vai phụ đẹp trai ngời ngời.

Phim truyền hình Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa do Dương MịchTriệu Hựu Đình đóng chính vừa mới lên sóng cùng lúc ở đài Chiết Giang và Bắc Kinh. Dù ra mắt đúng dịp Tết Nguyên Đán 2017 nhưng  Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa  vẫn có mức rating khá ổn. Đài Đông Phương cập nhật rating trung bình là 0,597%. Đài Chiết Giang là 0,585%. Trong khi đó, lượt xem online đã đạt 300 triệu chỉ trong vòng 12 tiếng đồng hồ. Các chương trình giải trí phát sóng vào dịp Tết thường có rating khá thấp, thành tích mà Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa đạt được được liệt vào danh sách "ăn khách" nhất mùa lễ hội này.

Tam sinh tam thế gây sốt, Dương Mịch bị mỹ nam vai phụ đè bẹp - Ảnh 1.

 

Tam sinh tam thế gây sốt, Dương Mịch bị mỹ nam vai phụ đè bẹp - Ảnh 2.

Nữ chính Dương Mịch

Tam sinh tam thế gây sốt, Dương Mịch bị mỹ nam vai phụ đè bẹp - Ảnh 3.

Nam chính Triệu Hựu Đình

Nhìn chung, phản ứng của khán giả dành cho phim khá tốt. Đa phần đều khen ngợi tạo hình và diễn xuất của các diễn viên. Nữ chính Dương Mịch bước đầu thể hiện được hình ảnh thông minh, lanh lợi của nhân vật Tu Âm. Nam chính Triệu Hựu Đình được khen ánh mắt cương nghị, thần thái chính trực, có dáng dấp của bậc trượng phu nghĩa hiệp. Tuy nhiên, Dương Mịch – Triệu Hựu Đình lại chẳng phải là những người khiến khán giả điên đảo nhất. Người được nhắc tên nhiều nhất 2 tập đầu Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa chính là Trương Bân Bân – mỹ nam vai phụ với chiếc áo đen "thần thánh".

Tam sinh tam thế gây sốt, Dương Mịch bị mỹ nam vai phụ đè bẹp - Ảnh 4.

Trương Bân Bân trong vai Ly Kính

Tam sinh tam thế gây sốt, Dương Mịch bị mỹ nam vai phụ đè bẹp - Ảnh 5.

Trương Bân Bân và Dương Mịch

Trương Bân Bân đóng vai Ly Kính, nhị hoàng tử thứ 2 của Dực Thần. Với vẻ ngoài phong lưu, đa tình, Trương Bân Bân dễ dàng đánh bật khán giả nữ. Từng ánh mắt, cử chỉ của anh chàng đều được fan lưu lại và đem ra bàn tán sôi nổi. Ở tập 2 của Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Trương Bân Bân có cảnh chạm mặt cực tình cảm với Dương Mịch. Vì không biết Dương Mịch đang giả trai nên Trương Bân Bân vô tư ôm ấp. Đến lúc 2 người cùng bị ngã xuống hồ, Trương Bân Bân còn ôm Dương Mịch từ phía sau và "hà hơi thổi ngạt" cho cô.

 

Một số khán giả khen ngợi Trương Bân Bân rằng:

"Có ai muốn đem nhân vật Ly Kính về nhà nuôi giống tôi không", "Mặt thì đẹp như hoa, đôi mắt đa tình ai nhìn cũng phát ngất, vậy mà hành động nam tính không chịu được. Tôi mê Trương Bân Bân rồi", "Đệ nhất mỹ nam vai phụ năm 2017 đã xuất hiện. Thôi Dương Mịch bỏ Triệu Hựu Đình để theo Bân Bân cũng được", "Bân Bân vừa ló mặt ra đã thấy sáng bừng cả màn hình. Người đâu mà đẹp lạ đẹp lùng".

Tam sinh tam thế gây sốt, Dương Mịch bị mỹ nam vai phụ đè bẹp - Ảnh 7.

 

Tam sinh tam thế gây sốt, Dương Mịch bị mỹ nam vai phụ đè bẹp - Ảnh 8.

Không phải Dương Mịch hay Triệu Hựu Đình, đây mới chính là mỹ nam vai phụ khiến cư dân mạng điên đảo Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa  bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Đường Thất Công Tử. Phim quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ và được mong đợi là "siêu phẩm" cổ trang khởi đầu năm 2017 thành công. Phim hiện đang được phát sóng song song ở 2 đài truyền hình lớn của Trung Quốc là Bắc Kinh và Chiết Giang.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất