"Thái Tử Phi Thăng Chức Ký" tung cái kết thứ ba, Vu Mông Lung cực đẹp trong Tam Sinh Tam Thế

Kênh 14 - 26/01/2016, 08:35

Nhà sản xuất vừa công bố web drama "Thái Tử Phi Thăng Chức Ký" sẽ có cái kết thứ ba nhân dịp Valentine sắp đến.

Sau câu chuyện xuyên không hài hước của Trường Bằng/ Trương Bồng Bồng (Trương Thiên Ái) trong Thái Tử Phi Thăng Chức Ký , nhiều dư âm vẫn còn lưu lại sau tác phẩm này. Kết thúc của bộ phim vừa qua đã khiến nhiều fan bức xúc vì nhiều tình tiết khó hiểu khi Trương Bồng Bồng quay trở về hiện đại với thân phận Trường Bằng và gặp lại Tề Thịnh khi cả hai bốn mắt nhìn nhau. 

Cảnh phim này được fan gọi vui là cái kết "đam mỹ" và còn rất nhiều tình tiết bỏ ngỏ. Tuy nhiên mới đây, nhà sản xuất bất ngờ tung ra hình ảnh Trương Bồng Bồng và Tề Thịnh đang khóa môi đắm đuối ở ngoài đường. Được biết, phân cảnh đang được quay bổ sung để ra mắt vào dịp lễ tình nhân năm nay.

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký tung cái kết thứ ba, Vu Mông Lung cực đẹp trong Tam Sinh Tam Thế - Ảnh 1.

 

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký tung cái kết thứ ba, Vu Mông Lung cực đẹp trong Tam Sinh Tam Thế - Ảnh 2.

 

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký tung cái kết thứ ba, Vu Mông Lung cực đẹp trong Tam Sinh Tam Thế - Ảnh 3.

Hai cái kết đầu tiên

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký tung cái kết thứ ba, Vu Mông Lung cực đẹp trong Tam Sinh Tam Thế - Ảnh 4.

 

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký tung cái kết thứ ba, Vu Mông Lung cực đẹp trong Tam Sinh Tam Thế - Ảnh 5.

Hình ảnh nhá hàng được cho là cái kết thứ ba của "Thái Tử Phi Thăng Chức Ký"

Rất nhiều bình luận đã để lại sau thông tin này: "Lần đầu tiên thấy nam chính bị nữ cưỡng hôn thế này. Trương Bồng Bồng đúng là nữ cường nhân", "Tôi hy vọng là dàn diễn viên sẽ xuyên không hết, tiếp tục có thêm một bộ phim khác", "Cái kết này đáng hóng đây, chắc là vui lắm", "Mong kết thúc này sẽ đẹp hoàn mỹ, đừng có lấp lửng như cái kết cũ nữa"...

Ngoài ra, thông tin về bộ phim truyền hình chuyển thể "hot" nhất hiện nay Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa có mời "nhà xí huynh" Vu Mông Lung tham gia khiến nhiều fan háo hức hơn cả. Đúng như sự mong đợi của công chúng, tạo hình khí khái bất phàm của anh chàng đã "hạ gục" rất nhiều cô gái. Trong phim, Vu Mông Lung đảm nhận vai Bạch Chân - con trai thứ tư của bạch Chỉ Đế Quân. Trong nguyên tác, anh được miêu tả là người có "vẻ đẹp trai tới mức kinh thiên động địa, quỷ thần sợ hãi". Do mang thân phận thật sự là Hồ ly tinh, nên anh chàng sở hữu khí chất vừa thông minh vừa tinh nghịch.

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký tung cái kết thứ ba, Vu Mông Lung cực đẹp trong Tam Sinh Tam Thế - Ảnh 6.

 

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký tung cái kết thứ ba, Vu Mông Lung cực đẹp trong Tam Sinh Tam Thế - Ảnh 7.

Vu Mông Lung vai Bạch Chân

Trước tạo hình cổ trang của Vu Mông Lung, hàng loạt bình luận tích cực đã để lại cho anh chàng: "Vu Mông Lung nói là thích để tóc dài nên mới đồng ý đóng Cửu gia, giờ thì chết luôn hình tượng tóc dài áo trắng rồi nha anh", "Lâu lâu mới thấy tạo hình đẹp miễn chê thế này", "Bản drama thật sự đáng mong đợi, dàn diễn viên đẹp quá mức. Nhìn ưng ghê"...

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký tung cái kết thứ ba, Vu Mông Lung cực đẹp trong Tam Sinh Tam Thế - Ảnh 8.

 

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký tung cái kết thứ ba, Vu Mông Lung cực đẹp trong Tam Sinh Tam Thế - Ảnh 9.

 

Trước đó, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã chính thức công bố hai diễn viên chính là "tiểu hoa đán" Dương Mịch và nam tài tử Triệu Hựu Đình. Phim dự kiến khởi quay trong tháng 1 năm nay.

(Nguồn: weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất