Adele văng tục trước tin sao nữ "quá khổ" đóng vai mình trên phim

Afamily - 06/04/2016, 09:16

Nữ diễn viên hài người Australia - Rebel Wilson được cho là sẽ đóng vai Adele trong phim tiểu sử về cuộc đời và sự nghiệp của cô.

Trong chuyến lưu diễn tại London mới đây, Adele đã bất ngờ chia sẻ về thông tin cuộc đời và sự nghiệp của mình sắp được đưa lên màn ảnh rộng. Nữ ca sĩ chia sẻ trên sân khấu trước hàng nghìn người hâm mộ: "Tôi nghe nói có tin đồn Rebel Wilson sẽ hóa thân thành tôi trong phim, để xem liệu nó có trở thành sự thật hay không. Tôi "quá khổ" không có nghĩa là cô ấy sẽ hóa thân thành tôi". Adele còn gây bất ngờ khi "văng tục": "Cô ấy cần sự cho phép *** của tôi".
 

adele

Sau khi phát hành thành công album "25" với loạt bản "hit" như "Hello", "Send my love (To your new lover)" hay "When we were young", hiện Adele đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh Châu Âu kết thúc vào tháng 11/2016.

adele

Từng có tin đồn cho hay Adele sẽ nghỉ ngơi thêm 5 năm nữa sau "25" để dành thời gian chăm sóc gia đình khiến người hâm mộ vô cùng "đau tim".

Trước đó không lâu, một người bạn của Rebel Wilson đã chia sẻ với truyền thông rằng người đẹp "phì nhiêu" của Pitch Perfect đang tìm kiếm một vai diễn giúp cô chứng tỏ tài năng của bản thân không chỉ dừng lại ở diễn hài. Nguồn tin này cho hay: "Rebel không thể nào so bì được với chất giọng tài năng của Adele nhưng cô ấy hát cũng rất tốt. Và nhờ vào kĩ thuật hiện đại, giọng của Rebel sẽ giống hệt với Adele trên phim".
 

rebel wilson - adele

Rebel Wilson (trái) và Adele (phải)

Rebel Wilson là nữ diễn viên người Úc sinh năm 1980 thường "quen mặt" với khán giả nhờ những vai diễn hài hước và dí dỏm. Một số phim giúp cô để lại tiếng vai rên màn ảnh gồm có AFew Best Man, What to Expect When You're Expecting hay Struck by Lightning. Riêng vai diễn "Amy béo" trong Pitch Perfect phần 1 và 2 đã giúp cô nhận được nhiều đề cử và chiến thắng giải thưởng Teen Choice Awards hạng mục Diễn viên được lựa chọn

Cũng giống như Adele, Rebel Wilson tự tin và yêu quý thân thể mình bất chấp mọi quy chuẩn đẹp mà thế giới đưa ra. Tài năng của cô vượt xa lên trên cả thân hình có phần "màu mỡ" và giúp Rebel ghi được dấu ấn trong làng điện ảnh. Cách đây khoảng 1 năm, Rebel Wilson từng hào hứng chia sẻ rằng cô được người hâm mộ nhầm lẫn với Adele, và đây hoàn toàn là một niềm vinh dự. "Bạn không đùa với tôi chứ? Cô ấy tuyệt vời hơn tôi rất nhiều", Rebel nói. Có lẽ cũng từ đó mà nữ diễn viên đã được truyền cảm hứng để đóng vai "Họa mi nước Anh" trên màn ảnh, và nếu tin đồn này là thật, thì hẳn khán giả yêu thích Adele sẽ "sướng rơn" vì sắp được nhìn thấy tổng thể về cuộc đời và sự nghiệp của giọng ca Hello một cách cận cảnh và chính xác.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất