Adele khổ sở tập thể hình để chuẩn bị đi tour

Ngoisao.net - 07/01/2016, 16:41

Nữ ca sĩ mặt méo xệch, nhăn nhó vì đau trong khi tập thể hình.

Adele khởi động năm mới bằng việc lao vào phòng tập thể hình để giữ dáng sau kỳ nghỉ dài. Giọng ca Hello vừa chia sẻ trên Instagram đêm 6/1 bức ảnh hài hước khi cô đang cố gắng hoàn thành bài tập thể hình cường độ cao. Bà mẹ một con trông rất khổ sở, như thể cô đang chịu cực hình đau đớn.

adele-kho-so-tap-the-hinh-de-chun-bi-di-tour

Adele như đang gào khóc trong bài tập kéo căng.

Adele chú thích bức ảnh "đã sẵn sàng", ám chỉ tour diễn sắp tới của cô. Họa mi nước Anh đang chuẩn bị cho tour kéo dài 10 tháng tại châu Âu và Bắc Mỹ. Bên cạnh luyện giọng, việc tập thể dục để có vóc dáng đẹp và thể lực tốt cũng là điều hết sức quan trọng.

Với Adele, tập gym là điều hết sức buồn chán nhưng cô vẫn phải cố vì sức khỏe của mình. Sau khi phát hành album 25 vào tháng 11, nữ ca sĩ 27 tuổi rất chịu khó tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh. Cô bỏ uống rượu, cafe, hút thuốc lá và những đồ ăn cay, chua, đồng thời trở thành fan cuồng của sinh tố. Nhờ vậy, Adele đã giảm cân một cách kinh ngạc và xinh đẹp, quyến rũ hơn trước rất nhiều.

adele-kho-so-tap-the-hinh-de-chun-bi-di-tour-1

Adele trong buổi biểu diễn hôm 6/12 tại Đức.

adele-kho-so-tap-the-hinh-de-chun-bi-di-tour-2

Hình ảnh của cô hiện tại và năm 2011.

Thêm vào đó, nỗi lo bị bệnh khiến cô phải tập thể dục đều đặn hơn. Adele chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Daily Life: "Tập gym là thứ cực kỳ chán ngắt, nhưng tôi không biết đến tầm quan trọng của nó cho đến khi bị bệnh (Adele bị xuất huyết ở cổ họng vào năm 2011). Tôi đã rất lo sợ giọng hát của mình bị hủy hoại".

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất