Adele khiến fan nghẹn ngào vì nhận lời đến dự đám cưới

Zing - 26/08/2016, 15:39

Nhìn thấy màn nhảy múa nhiệt tình của cặp đôi khán giả đồng tính trong đêm nhạc, Adele đã mời họ lên sân khấu và nhận lời tham dự đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 10.

Theo Cosmopolitan, trong phần giao lưu với khán giả tại đêm diễn gần đây, Adele đã có hành động khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Cô mời lên sân khấu cặp đôi đồng tính nam, và sau khi biết cả 2 vừa đính hôn cách đây không lâu, và Adele đã nhận lời đến dự đám cưới của họ.

“Tôi muốn đến lắm. Tour diễn của tôi sẽ kết thúc vào tháng 9, nên tôi sẽ có mặt trong ngày vui của các bạn”, nữ ca sĩ đáp lại, trong nụ cười hạnh phúc của cả 2 và tiếng hò reo không ngớt từ người hâm mộ.

Đáp lại nỗi e ngại về khoản chi phí khổng lồ mà mỗi ngôi sao thường yêu cầu khi tham gia sự kiện, Adele nói thêm: “Chi phí làm đám cưới bây giờ thật quá tốn kém. Đừng lo, tôi sẽ không đòi đồng nào đâu!”

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết muốn giữ cặp đôi ở lại sân khấu lâu hơn bình thường, vì rất yêu thích những bước nhảy dưới khán đài của họ. “Lý do tôi chọn các bạn vì các bạn nhảy như không có ai ở đó vậy”, cô hài hước nói, không quên khen ngợi rằng họ “rất đẹp đôi”.

Adele khien fan nghen ngao vi nhan loi den du dam cuoi hinh anh 1

Adele chụp ảnh selfie cùng cặp đôi may mắn. Ảnh: Pinknews

 

Với tính cách hài hước, thân thiện, nàng hoạ mi nước Anh đã chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ với vô số khoảnh khắc đáng nhớ trong tour diễn 2016. Cô từng có phản ứng cực kỳ hài hước khi trót hôn môi nhầm fan nam.

Lần khác, nữ ca sĩ Hello khiến khán giả ồ lên vui vẻ khi hôn lên đầu chú chó đang mặc bộ trang phục có in dòng chữ Adele, hay khiến tất cả bật cười vì quên lời bài hát và chửi thề trên sân khấu.

Với hành động mới nhất, một lần nữa, giọng ca xứ sương mù lại khiến người hâm mộ xúc động đến nghẹn ngào. Sự góp mặt của cô trong ngày lễ trọng đại có lẽ là niềm hạnh phúc lớn lao không gì sánh bằng đối với những người đã yêu quý cô từ lâu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất