A Pink rinh cúp sau khi "đánh bại" SNSD

Tiin - 31/07/2015, 10:35

Bên cạnh đó, Beast, Infinite, GFriend, GOT7… đã đem đến những tiết mục trình diễn ấn tượng.

Trong chương trình M!Countdown diễn ra hôm qua (30/7), SNSD cùng ca khúc Party và A Pink với ca khúc Remember đã được đề cử để tranh cúp tuần. Thật bất ngờ, chiến thắng cuối cùng thuộc về các cô gái đến từ Cube: A Pink. Chiến thắng bất ngờ trước đàn chị "sừng sỏ" khiến các thành viên A Pink không giấu nổi sự hạnh phúc và xúc động, thậm chí, em út Hayoung còn rưng rưng nước mắt ngay sau khi nghe MC xướng tên A Pink.
 

A Pink rinh cup sau khi ‘đánh bại’ SNSD

A Pink

Về phía SNSD, các cô gái đã ngừng quảng bá từ tuần trước, thế nhưng, tuần này nhóm vẫn được đề cử. Điều này chứng tỏ sức hút của 8 thành viên vẫn không hề giảm bớt kể cả khi nhóm đã bước vào giai đoạn nghỉ ngơi. Hiện tại, SNSD đang tích cực chuẩn bị cho album mới sẽ được phát hành vào tháng 8 tới đây. Thay vì phát hành một single, nhóm nhạc nữ nổi tiếng sẽ tập trung quảng bá cho album đầy đủ cùng hai ca khúc chủ đề Lionheart và You Think trong thời gian tới.

Khoảnh khắc chiến thắng của A Pink.

Ngoài ra, sân khấu M!Countdown hôm qua còn có sự tham gia biểu diễn của Beast, Infinite, GFriend, GOT7, Nine Muses, Hello Venus…


Remember - A Pink

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất