Á Hân và các thành viên BB&BG thời còn "chị em bạn dì" thân thiết

Tiin - 30/12/2016, 18:09

Trước khi xảy chuyện mâu thuẫn dẫn đến việc không nhìn mặt nhau, Á Hân và các thành viên BB&BG từng là những người bạn vô cùng thân thiết.

 

 Á Hân là một trong những thành viên đầu tiên những ngày mới thành lập của BB&BG, cùng với BB Trần, Kelvin Khánh, Tuti Minh Tú, Kennet, Kim Nhã... đã giúp nhóm có được những thành công đầu tiên.

 Nếu những ai theo dõi BB&BG thường xuyên sẽ nhận ra cô gái xinh đẹp này từng xuất hiện trong các clip hài như: Chuối, Cặp đôi hoàn cảnh, Trai đẹp...

 Á Hân cũng được biết có mối tình đẹp với Tuti, cũng là thành viên trong nhóm BB&BG. Tuy nhiên cả hai đã lên tiếng chia tay vào cuối năm 2015.

 Việc chia tay Tuti cũng khiến cho mối quan hệ của Á Hân và các thành viên trong nhóm không còn thân thiết như xưa bởi cũng từ đây, cô bắt đầu gia nhập công ty mới, tách nhóm để phát triển sự nghiệp.

 Những hình ảnh thân thiết của cô và những người bạn giờ có lẽ đã trở thành dĩ vãng khi mới đây, hotgirl lên tiếng chấm dứt tình bạn với các thành viên BB&BG sau những ồn ào liên quan đến chuyện hôn nhân của mình.

 

Từ khi tách nhóm, bản thân Á Hân không có hoạt động gì nổi bật, hình ảnh của cô ít xuất hiện trên truyền thông. Và khi cô trở lại cũng là lúc những chuyện ầm ĩ về gia đình, chồng con xuất hiện ồ ạt trên mặt báo.

 

Mặc dù có tình bạn lâu năm với các thành viên BB&BG nhưng theo Á Hân cô không thể chấp nhận những người đã có những chia sẻ không hay về mình trong khi họ là những người cô xem là thân thiết nhất.

 

     

 

 

 

 

 Hình ảnh Á Hân trong các clip hài đầu tiên của BB&BG khiến nhiều người yêu mến nhóm hài này tiếc nuối.

 Phiên bản mới nhất của BB&BG đã không còn sự xuất hiện của Á Hân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất