9x Việt Nam thi Mister Global đang khiến báo Thái Lan xôn xao vì... quá đẹp trai

Kênh 14 - 07/04/2016, 14:38

Chàng trai 9X Nguyễn Phúc Cường là đại diện Việt Nam tham dự Mister Global – Nam vương Toàn cầu 2016 được tổ chức tại Thái Lan.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của Mister Global đã chia sẻ hình ảnh đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi. Đại diện Việt Nam – Nguyễn Phúc Cường là thí sinh được chú ý nhất trên mạng xã hội của cuộc thi này.

 - Ảnh 1.

 

Thông tin Nguyễn Phúc Cường dự thi đã thực sự gây "sốt" với báo chí Thái Lan. Anh chàng tên thật là Nguyễn Phúc Vĩnh Cường, nghệ danh là Jipi, sinh năm 1993 và đến từ Đà Nẵng. Trước khi tham gia cuộc thi, Phúc Cường đã là cái tên rất nổi trên mạng xã hội. Đặc biệt trên Instagram, anh có đến hơn 100 nghìn người theo dõi, trong đó hơn 50 nghìn đến từ đất nước Thái Lan, còn lại đến từ Trung Quốc, Phillipines, Campuchia và Việt Nam.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 Báo chí Thái Lan đưa tin về Nguyễn Phúc Cường.

Nguyễn Phúc Cường sở hữu chiều cao 1m80, cùng số đo 94 – 75 – 96, anh là thí sinh thứ 3 sau Nguyễn Văn Sơn, Hữu Vi đến với cuộc thi.

Khi fanpage của Mister Global 2016 đưa tin Nguyễn Phúc Cường dự thi, báo chí và truyền thông Thái Lan đã tích cực đưa tin. Theo trang tin Entertain.teenee của Thái Lan thì chất lượng thí sinh của cuộc thi năm nay được đánh giá tốt hơn các năm trước đó. Đại diện Việt Nam gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hoàn hảo, phong thái tự tin và đặc biệt anh có thể giao tiếp trôi chảy 4 thứ tiếng: Anh, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

Đây được xem là lợi thế rất lớn của chàng trai có nghệ danh Jipi khi tham dự cuộc thi mang tính quốc tế như Mister Global. Còn trang tin Thaihothit thì cho rằng với lợi thế ngoại hình và sự hâm mộ cuồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ Thái Lan, Phúc Cường khiến các thí sinh khác gặp không ít áp lực.

 - Ảnh 7.

 

Trước khi đến với cuộc thi Mister Global 2016, JiPi đã khiến cư dân mạng Thái Lan "sốt xình xịch" với vẻ đẹp hoàn hảo khi anh chàng lưu lại đây casting cho một dự án điện ảnh. Họ gọi anh là tiểu Lee Min Hoo khi sở hữu ngoại hình hao hao giống mỹ nam xứ Hàn. Anh cũng đang có ý định tấn công làng giải trí Thái Lan sau khi kết thúc cuộc thi.

Mister Global sẽ diễn ra vào cuối tháng 4/2016, hiện chàng trai sinh năm 1993 đang tích cực luyện tập thể lực, trang phục và tài năng để chuẩn bị tốt cho cuộc thi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất