9x nổi bật với hàng chục hình xăm ‘không đụng hàng’

Tiin - 09/06/2015, 13:54

Những hình xăm của cô bạn này theo từng khối liên kết lớn nên không tính được số lượng bao nhiêu hình.

Cô nàng sinh viên chuyên ngành Thời trang - Nguyễn Khả Thiên Nhi luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè cũng như các thành viên mạng xã hội khi “khoác” lên mình nhiều hình xăm lớn ở những vị trí: ngực, lưng, cánh tay và xung quanh eo. 

9x cá tính nổi bật với hàng chục hình xăm ‘không đụng hàng’

Vì hiện tại, Nhi đang sở hữu nhiều hình xăm lớn, có sự liên kết chặt chẽ với nhau nên chỉ tính được theo vị trí chứ không phải là con số nữa.

Thiên Nhi sinh ngày sinh ngày 13/04/1993. Hình xăm lớn nhất mà Thiên Nhi đang có là hình xăm kín lưng. Sau hơn 2 năm và 10 lần xăm nhưng hình xăm này vẫn đang dang dở và mới hoàn thiện được 60%.

Cô bạn này bắt đầu xăm hình từ năm 18 tuổi, lúc ấy là một hình xăm nhỏ dưới thắt lưng lưu giữ kỷ niệm của Nhi với người bạn thân. Sau khi có được hình xăm đầu tiên, Nhi lại muốn có thêm hình xăm thứ 2. Cứ như thế cho đến bây giờ, cô bạn đã sở hữu khá nhiều hình xăm lớn, mặc dù mỗi lần xăm xong, cô bạn đều nghĩ đây là hình xăm cuối cùng.

Bố mẹ Thiên Nhi không xem việc xăm mình là xấu, nhưng phụ huynh cô bạn hiểu rằng, xã hội vẫn còn rất nhiều sự kỳ thị và sợ Nhi khó kiếm việc làm cũng như lấy chồng nên lúc đầu rất lo lắng. Sau khi thấy những công việc mà Nhi muốn làm trong tương lai không bị hình xăm ảnh hưởng thì bố mẹ cũng hiếm khi la mắng nữa. Biết ý nên mỗi lần ra ngoài với bố mẹ, Nhi đều mặc áo kín cổ kín tay để mọi người đỡ xì xào, bàn tán.

9x cá tính nổi bật với hàng chục hình xăm ‘không đụng hàng’

Biết xã hội còn nhiều định kiến nhưng Thiên Nhi vẫn theo đuổi đam mê của mình.

“Khi quyết định có những hình xăm ở những vị trí dễ bị lộ trên cơ thể, mình nghĩ mọi người nên chuẩn bị sẵn tâm lý là sẽ bị nhìn ngó và soi mói. Còn nếu cảm thấy sợ và khó chịu nhưng vẫn yêu thích nghệ thuật xăm thì nên chọn những vị trí kín đáo trên cơ thể. Yêu thích thật sự thì bản thân biết là được, không nhất thiết phải khoe ra” - Thiên Nhi chia sẻ.

Với Nhi, cô bạn cảm thấy bình thường trước những ánh mắt và cử chỉ soi mói của mọi người, đơn giản bản thân cô bạn cũng có tâm lý tò mò khi thấy ai đó có nhiều hình xăm trên cơ thể. Nhi chỉ cảm thấy khó chịu khi người lạ bình luận một cách lớn tiếng và khiếm nhã.

9x cá tính nổi bật với hàng chục hình xăm ‘không đụng hàng’

Những hình xăm hiện tại là dấu hiện nhận diện và giúp Nhi không đụng hàng với bất cứ ai. Hơn nữa, việc có nhiều hình xăm luôn nhắc nhở Nhi phải hành xử đúng mực trong mọi hoàn cảnh để tránh bị bàn tán và lên án.

Thiên Nhi cho rằng, ai có thành kiến với những hình xăm thì Nhi hạn chế tiếp xúc, như vậy, cả hai sẽ không nảy sinh vấn đề gì, cả đôi bên đều thoải mái và bản thân cô bạn cũng không cần phải giải thích những việc mình làm hay sự yêu thích hình xăm với người không có thiện ý.

Hiện tại, việc có nhiều hình xăm chưa mang lại bất kì phiền phức nào cho Nhi. Cô bạn cũng chủ động phòng tránh phiền phức bằng cách ăn mặc kín đáo khi xuất hiện ở những nơi tôn nghiêm.

Ảnh: NVCC

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất