9 idol Kpop trẻ có thể hát những nốt cao vút

15/10/2014, 09:00

(Myidol) - Hãy cùng Myidol điểm danh những idol trẻ khiến chúng ta thán phục bởi những nốt cao vút của họ nhé!


Các idol thường bị chỉ trích hạn chế về khả năng ca hát nhưng không phải ai cũng vậy. Nhiều idol đã chứng tỏ giọng ca trời phú và kĩ thuật của họ cũng chẳng kém cạnh các ca sĩ phái thực lực. Thế hệ idol đời đầu nổi danh với những giọng ca của Bada (S.E.S), Shin Hyesung (Shinhwa), bộ đôi BrianHwanhee (FTTS), Kim Tae Woo (G.O.D)..., tiếp nối sau đó là JeA (Brown Eyed Girls), Xiah Junsu (DBSK, JYJ), Changmin (DBSK), Yesung (Super Junior), Taeyeon (SNSD), Daesung (Big Bang)...

Một thế hệ idol mới ra đời với nhiều giọng ca trẻ không chịu thua kém các đàn anh, đàn chị. Myidol xin điểm danh 9 giọng ca ấn tượng mới của làng idol Kpop nhé.

1. IU

Cô gái trẻ quyến rũ cộng đồng fan Kpop không chỉ bởi hình ảnh dễ thương trẻ trung mà còn bởi giọng ca trong vắt và cao vút. Ngay lập tức, cô trở thành hiện tượng của năm và được gọi là "em gái quốc dân".

"Good day" là một trong những hit thành công nhất của IU, nổi tiếng bởi những nốt cao quãng ba

Những nốt cao của IU thật khiến các fan phải nổi da gà

2. Ailee

Ailee được ví như Beyoncé của Hàn Quốc với giọng ca cao, khỏe và đầy nội lực. Trước khi về Hàn Quốc hoạt động, cô đã nổi tiếng trên mạng với những bản cover các hit của Beyoncé, Rihanna, Mariah Carey. Hit đầu tay của cô "Heaven" đã chinh phục các bảng xếp hạng cũng như bất kì fan Kpop khó tính nào.

Khó có thể liệt kê hết những màn biểu diễn ấn tượng của nữ ca sĩ trẻ này.

3. Daehyun (BAP)

Những nốt cao của Daehyun rất nổi tiếng trong cộng đồng fan.


4. Yoseob (BEAST)

Dù hạn chế về chiều cao nhưng giọng ca chính của BEAST luôn thu hút fan bởi những nốt cao ấn tượng cũng như tính cách thân thiện.


5. Eunji (A Pink)

Là một cô nàng đa tài đa nghệ, Eunji được ca ngợi cả trong mảng diễn xuất lẫn ca hát. Trước khi nổi tiếng là một diễn viên triển vọng trong drama Reply 1997, cô nàng cũng được các fan biết đến là giọng ca chủ đạo của A Pink.

Trot Lovers giúp Eunji thể hiện cả tài năng đóng phim và ca hát.

6. Hyorin (Sistar)

Không chỉ có bo-đì cực hot, Hyorin cũng có giọng hát nhất nhì trong số các idol nữ trẻ. Khi tham gia chương trình Immortal Song, Hyorin khiến các khán giả sửng sốt và khen ngợi bởi giọng ca cao khỏe và kĩ thuật thanh nhạc tốt.


7. Chen (EXO)

Mỹ nam của EXO chứng tỏ giọng hát của cậu cũng chẳng thua kém gì vẻ đẹp trai.


8. Luna (f(x))

F(x) có thể biểu diễn thiếu vắng thành viên (Amber, Sulli) nhưng nếu thiếu Luna thì hẳn sẽ là một thảm họa. Cô là giọng ca trung tâm, nhân tố không thể thiếu của nhóm khi mà các thành viên khác của f(x) đều bị đánh giá hạn chế về giọng hát.


9. Jong Hyun (Shinee)

Các thành viên của Shinee đều có giọng ca và khả năng thanh nhạc tốt. Tuy nhiên nếu nói về khả năng đạt những nốt cao thì Jong Hyun có lẽ là tốt nhất. Các fan đều phải lè lưỡi khi cover lại những đoạn của Jonghyun trong Lucifer.


Một thành viên khác, Onew cũng chứng tỏ khả năng đạt những nốt cao của mình trong một phần thi hài hước với đàn anh Hyesung của Shinhwa:

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất