8 nhóm nhạc K-pop nổi tiếng trên toàn thế giới hơn là ở trong nước

20/10/2020, 09:42

Có một số nhóm nhạc K-pop nổi tiếng ở các nước khác hơn là ở quê nhà Hàn Quốc.

Stray Kids

 

Trong khi Stray Kids ban đầu nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng Hàn Quốc vì là một nhóm tự sản xuất trực thuộc JYP Entertainment. Stray Kids nổi tiếng quốc tế hơn là ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, với các bản phát hành mới “God's Menu” và “Back Door”, Stray Kids đã mở rộng fandom của mình ở cả Hàn Quốc và nước ngoài.

ATEEZ

ATEEZ đã nhanh chóng nổi tiếng khắp quốc tế nhờ chương trình thực tế mà họ đã quay ở Mỹ trước khi ra mắt. Ban đầu nhóm được quảng bá là KQ Fellaz trên Youtube, được người hâm mộ trên toàn thế giới yêu thích.

EVERGLOW

EVERGLOW nổi tiếng trên toàn thế giới bằng bài hát đầu tay “Bon Bon Chocolate”. Trong khi mức độ nổi tiếng của họ ở Hàn Quốc đang dần tăng lên, nhóm vẫn nổi tiếng ở nước ngoài hơn là ở Hàn Quốc.

KARD

Một trong những khía cạnh độc đáo của KARD là họ là một nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ, một điều hiếm thấy trong ngành công nghiệp K-Pop. Người hâm mộ Mỹ đã rất vui mừng khi nhìn thấy một nhóm nhạc hỗn hợp giới tính. Trong khi KARD khá nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng lượng fan của họ ở Hàn Quốc không thể sánh được với lượng fan quốc tế.

MONSTA X

 

MONSTA X nổi tiếng với các fan quốc tế vì những concept đen tối và dữ dội hơn. MONSTA X có tiếng tăm ở Hàn Quốc, nhưng họ được biết đến nhiều hơn nhờ ngoại hình hơn là âm nhạc.

Dreamcatcher

Dreamcatcher ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ quốc tế với concept rock, ác mộng độc đáo - một điều rất khác so với concept girl crush - thành viên center khiến khán giả thu hút nhất để dẫn đầu hình ảnh nhóm hay girlgroup dễ thương điển hình. Dreamcatcher nổi tiếng ở châu Âu và các khu vực khác của phương Tây.

A.C.E

Tài năng của A.C.E đã được công nhận rộng rãi ở châu Mỹ Latinh, và nhóm thậm chí đã đi lưu diễn ở đó. Tuy nhiên, họ vẫn chưa nổi tiếng khắp Hàn Quốc.

GOT7

Trong khi GOT7 ban đầu nổi tiếng ở Hàn Quốc, độ nổi tiếng của nhóm đã giảm dần với những concept mới hơn. Bản thân các thành viên cũng bày tỏ sự bất an về việc có một lượng fan Hàn ít hơn. Mặc dù vậy, GOT7 vẫn cực kỳ nổi tiếng ở nước ngoài.

Ngọc Huyền – Theo allkpop

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất