7 tuổi đã điển trai thế này bảo sao ai cũng phải trầm trồ

Tiin - 03/02/2017, 07:10

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, ưa nhìn, cậu bé này còn được người thân diện lên mình những bộ trang phục chất lừ, ai nhìn qua cũng phải trầm trồ ngợi khen.

Các thiên thần nhí luôn được yêu mến bởi ngoại hình và cử chỉ đáng yêu. Những em bé nhanh chóng thể hiện tố chất của mình ngay tuổi còn đếm trên đầu ngón tay càng được yêu mến và ngưỡng mộ.

Một cậu bé với khuôn mặt điển trai, đôi mắt biểu cảm, ít khi cười đang khiến cộng đồng mạng xuýt xoa. Chỉ trong thời gian ngắn, những hình ảnh của cậu bé này đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội cũng như các diễn đàn giới trẻ.

 

 Những hình ảnh của cậu bé này đang khiến cộng đồng mạng điên đảo

Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt lạnh, điển trai, cậu bé này còn khiến nhiều bà mẹ trẻ ngỡ ngàng vì những bộ đồ được phối đầy táo bạo và phong cách trong mỗi bức hình chụp.

'Trời ơi, em bé này ở đâu ra vậy, nhìn hình đáng yêu và cuốn hút quá. Con trai mình sau này cũng phải được vài phần của em này'; 'Nhìn cưng quá, lớn nhanh cô chờ nhé'; 'Còn bé mà ăn mặc phong cách thế này, hẳn là con nhà nòi, khá giả rồi. Lớn lên, cậu bé không trở thành người mẫu, diễn viên thì tiếc lắm';… là những bình luận mà dân mạng ưu ái dành cho em bé điển trai.

 Những hình ảnh của cậu bé này nhận được lượt like, share 'khủng' trên một diễn đàn Việt

Theo tìm hiểu, chủ nhân của những bức ảnh đang khiến dân mạng đứng ngồi không yên tên là Im Tea Ho, sinh năm 2010, hiện đang sống tại Hàn Quốc. Không nằm ngoài dự đoán của các thành viên mạng, Tea Ho hiện đang là người mẫu nhí cho hãng thời trang đình đám của xứ sở kim chi.

Trên mạng xã hội, trang cá nhân của cậu bé này hút hàng chục ngàn lượt theo dõi và tất nhiên mỗi hình ảnh của cậu luôn là chủ điểm của những bình luận khen ngợi, ngưỡng mộ. Chưa hết, Tea Ho đang trở thành hình mẫu lý tưởng cho danh hiệu 'tiểu soái ca' khi sở hữu gương mặt lạnh, điển trai, cuốn hút trong từng khoảnh khắc.

Môt số hình ảnh khác của người mẫu nhí điển trai, với lượng fan 'khủng' trên mạng xã hội.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất