7 lần Jennie (BlackPink) 'khuấy đảo' mạng xã hội với trang phục đỏ chót

Tiin - 21/04/2020, 20:33

Mỗi lần diện trang phục màu đỏ, thành viên BlackPink lại khiến đông đảo fans hâm mộ 'trụy tim'.

Jennie - nữ thần tượng nổi tiếng bậc nhất Kpop hiện tại luôn khiến cho mọi người phải trầm trồ về nhan sắc và gu thời trang mỗi khi xuất hiện. Dù là style đời thường hay trên sân khấu, giọng ca Solo vẫn sở hữu những bộ cánh đẹp 'nức nở' làm ai cũng phải trầm trồ.

Mới đây, netizen đã chọn ra 7 bộ trang phục màu đỏ khiến Jennie khoe nhan sắc rực rỡ ở tuổi 24 của mình mỗi khi cô xuất hiện trên sân khấu hay phía sau hậu trường.

Một trong những lần diện trang phục màu đỏ khiến dân mạng phải dành tặng 'cơn mưa' lời khen là lúc giọng ca Solo khoe vòng eo con kiến đang ghen tị với áo cúp ngực 'đốt mắt'. Bên cạnh đó, chiếc áo cardigan khoác ngoài cũng giúp phần tăng lên độ sang chảnh cho nữ Idol sinh năm 1996.

Không hổ danh là đại sứ thương hiệu Chanel, Jennie khéo léo kết hợp các phụ kiện của nhà mốt đình đám này cùng với màu son đỏ quyến rũ càng giúp tôn lên vẻ đẹp ''chanh xả'' của mình. 

Không hổ danh là đại sứ thương hiệu Chanel, Jennie khéo léo kết hợp các phụ kiện của nhà mốt đình đám này cùng với màu son đỏ quyến rũ càng giúp tôn lên vẻ đẹp 'chanh xả' của mình. 

Nhắc đến trang phục màu đỏ thì không thể nào bỏ qua chiếc đầm ren hai dây cực sexy mà ''công chúa YG'' diện tại concert của BlackPink. Mẫu đầm với họa tiết ren cộng với chi tiết xếp tầng khá bánh bèo nhưng vẫn được Jennie diện cực nóng bỏng, nhanh chóng lọt vào top trend mạng xã hội xứ Hàn vì quá ''hot''.

Nhắc đến trang phục màu đỏ thì không thể nào bỏ qua chiếc đầm ren hai dây cực sexy mà 'công chúa YG' diện tại concert của BlackPink. Mẫu đầm với họa tiết ren cộng với chi tiết xếp tầng khá bánh bèo nhưng vẫn được Jennie diện cực nóng bỏng, nhanh chóng lọt vào top trend mạng xã hội xứ Hàn vì quá 'hot'.

Sân khấu của bản hit Solo luôn khiến khán giả mãn nhãn với loạt outfit cực đẹp, trong đó, bộ trang phục màu đỏ cut-out táo bạo, chi tiết đuôi váy và tay áo lệch càng khoe được bờ vai nõn nà của Jennie.

7 lần Jennie (BlackPink) ''khuấy đảo'' mạng xã hội với trang phục đỏ chót 2

Đặc biệt, đôi boot đen cao càng giúp cho thành viên Black Pink khoe chân thon được dân mạng cho rằng đây là một trong những item phù hợp với nữ thần tượng nhất.

Đặc biệt, đôi boot đen cao càng giúp cho thành viên Black Pink khoe chân thon được dân mạng cho rằng đây là một trong những item phù hợp với nữ thần tượng nhất.

Một outfit màu đỏ các của sân khấu Solo của Jennie cũng khiến người hâm mộ tấm tắc khen ngợi chính là chiếc áo cúp ngực cùng hàng cúc áo mang phong cách cổ điển, stylist khéo léo kết hợp với bao tay ren cùng màu vô cùng thu hút.

Một outfit màu đỏ các của sân khấu Solo của Jennie cũng khiến người hâm mộ tấm tắc khen ngợi chính là chiếc áo cúp ngực cùng hàng cúc áo mang phong cách cổ điển, stylist khéo léo kết hợp với bao tay ren cùng màu vô cùng thu hút.

7 lần Jennie (BlackPink) ''khuấy đảo'' mạng xã hội với trang phục đỏ chót 5

Không chỉ riêng các mẫu đầm, Jennie còn khiến dân mạng 'lùng sục' mẫu áo hai dây cực sexy khi kết hợp với áo ren da beo trên một sân khấu biểu diễn.

Kín đáo nhưng vẫn khoe được nét quyến rũ, Jennie quả là nữ thần tượng toát vẻ sexy với trang phục màu đỏ.

Kín đáo nhưng vẫn khoe được nét quyến rũ, Jennie quả là nữ thần tượng toát vẻ sexy với trang phục màu đỏ.

Nói đến loạt trang phục màu đỏ 'gây thương nhớ' của Jennie không thể bỏ qua mẫu áo tay ngắn với phần đuôi áo cách điệu kết hợp với quần short đen. Bên cạnh đó, nữ Idol còn 'đổi gió' với kiểu tóc buộc cao cùng chiếc nơ đỏ ton-sur-ton với mẫu áo 'cute'.

Outfit này được đông đảo dân mạng ''cosplay'' nhiệt tình vào thời điểm đó vì không chỉ dễ thương mà còn có tính ứng dụng cao.

Outfit này được đông đảo dân mạng 'cosplay' nhiệt tình vào thời điểm đó vì không chỉ dễ thương mà còn có tính ứng dụng cao.

Cùng một công thức mix đồ gồm áo sát tay cùng quần short đen siêu ngắn, nhưng chỉ cần đổi kiểu tóc ponytail buộc thấp, Jennie trông trưởng thành và vẫn cực quyến rũ với trang phục màu đỏ chói. Trong đó, đôi boot cao cổ trên đầu gối cũng chính là ''vũ khí đắc lực'' giúp tổng thể outfit được nâng tầm đáng kể.

Cùng một công thức mix đồ gồm áo sát tay cùng quần short đen siêu ngắn, nhưng chỉ cần đổi kiểu tóc ponytail buộc thấp, Jennie trông trưởng thành và vẫn cực quyến rũ với trang phục màu đỏ chói. Trong đó, đôi boot cao cổ trên đầu gối cũng chính là 'vũ khí đắc lực' giúp tổng thể outfit được nâng tầm đáng kể.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất