7 câu nói hài hước thành "bất hủ" nhờ Sơn Tùng M-TP

Ione - 19/09/2016, 17:44

Không chỉ ra bài hát nào cũng được chú ý, anh chàng này còn có biệt tài phát ngôn câu nào cũng thành hiện tượng.

7-cau-noi-thanh-bat-hu-nho-son-tung-m-tp

Xuất phát từ việc đọc từ "tattoo" thành "tha thu" trong một lần phỏng vấn, Sơn Tùng bị chế ảnh ầm ĩ. Không những vậy, từ "tha thu" của anh chàng giờ còn được dân mạng dùng thay luôn cho "hình xăm", đáng để bổ sung vào từ điển tiếng Việt hiện đại.

7-cau-noi-thanh-bat-hu-nho-son-tung-m-tp-1

Bài hát đưa Sơn Tùng trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt, kèm theo đó, câu nói "xin hãy là em của ngày hôm qua" cũng được nhiều khán giả áp dụng trong nhiều tình huống.

7-cau-noi-thanh-bat-hu-nho-son-tung-m-tp-2

Là câu hát trích từ bài Chắc ai đó sẽ quay về, "cầm bông hoa trên tay nước mắt rơi" được giới trẻ Việt dùng trong những trường hợp "đắng lòng", miệng thì mỉm cười mà lòng lại đau gấp trăm lần. Câu hát này còn được ghép với meme anh chàng cầm hoa trên tay cùng slogan "mạnh mẽ lên" nổi tiếng.

7-cau-noi-thanh-bat-hu-nho-son-tung-m-tp-3

Cùng trong bài Chắc ai đó sẽ về - một trong những tác phẩm được yêu thích nhất của Sơn Tùng MTP - còn có câu hát "Em đi xa quá" thường được dân mạng áp dụng cho... tiền lương, kèm theo là lời mong mỏi "Chắc ai đó (tiền) sẽ sớm quay về thôi".

7-cau-noi-thanh-bat-hu-nho-son-tung-m-tp-4

"Không phải dạng vừa đâu" hay những biến thể của nó như "Không phải đậu vừa rang" đều thành tuyên ngôn mới của nhiều bạn trẻ nhờ Sơn Tùng.

7-cau-noi-thanh-bat-hu-nho-son-tung-m-tp-5

Câu rap trong bài hát gây tranh cãi của Sơn Tùng hồi năm 2015 được giới trẻ dùng khi muốn vực dậy tinh thần cho đứa bạn thân cứng đầu hoặc những trường hợp sống ảo, "lên nóc nhà" mãi không xuống được.

7-cau-noi-thanh-bat-hu-nho-son-tung-m-tp-6

Sự kết hợp giữa Chúng ta không thuộc về nhauWe don't talk anymore của Charlie Puth đã tạo nên bản mash up "bất hủ" Chúng ta không talk anymore. Ngoài ra scandal nghi ngờ đạo nhạc này còn khiến Sơn Tùng thành tác giả bất đắc dĩ của loạt câu nói như "We don't thuộc về nhau" hay "Chúng ta không luộc được rau".

Nghệ Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất