6 nghệ sỹ đang khiến hàng dài fan "lót dép" hóng album mới trong năm 2018

Kênh 14 - 05/03/2018, 08:17

Từ Rihanna, Drake cho tới Charlie Puth, Selena Gomez, bữa tiệc âm nhạc 2018 hứa hẹn cực kỳ bùng nổ.

Đã tròn hai tháng của năm 2018 trôi qua nhưng chúng ta mới chỉ chứng kiến hai album nổi bật được phát hành là "Camila" của cô nàng Camila Cabello và "Man of the Woods" của Justin Timberlake. May thay là mọi thứ mới chỉ bắt đầu, vẫn còn rất nhiều nghệ sĩ với những dự án mới đang được ấp ủ và dự định phát hành trong năm 2018. Cùng điểm qua xem những ai sẽ đóng góp vào bức tranh âm nhạc năm nay nhé!

Selena Gomez

6 nghệ sỹ đang khiến hàng dài fan lót dép hóng album mới trong năm 2018 - Ảnh 1.

 

Album gần đây nhất: "Revival" – 9/10/2015.

Cô nàng đã làm gì trong 3 năm qua?

Tour diễn vòng quanh thế giới quảng bá cho album "Revival" thật sự là một thành công lớn với Selena Gomez nhưng dấu ấn nổi bật nhất mà cô nàng để lại trong gần 3 năm qua phải nói đến sự xuất hiện với vai trò sản xuất cho series Netflix đình đám "13 Reasons Why". Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất Selena tham gia là màn hợp tác cùng DJ Marshmello trong "Wolves".

6 nghệ sỹ đang khiến hàng dài fan lót dép hóng album mới trong năm 2018 - Ảnh 2.

 

Album mới?

Trong một đoạn phỏng vấn với BBC vào tháng 12 vừa qua, Selena Gomez đã hứa hẹn với các fan rằng "sẽ có một album vào năm 2018": "Tôi có thể tự tin nói rằng cảm hứng cho album sắp tới rất đa dạng và nó sẽ ra mắt sớm thôi". Vào ngày 11/12/2017, cô nàng đã đăng tải bức ảnh chụp trong phòng thu với dòng caption: "Giờ đang ở phòng thu đây. Từ giờ đến năm sau tôi vẫn sẽ ở đây thôi.".

6 nghệ sỹ đang khiến hàng dài fan lót dép hóng album mới trong năm 2018 - Ảnh 3.

 

Ariana Grande

6 nghệ sỹ đang khiến hàng dài fan lót dép hóng album mới trong năm 2018 - Ảnh 4.

 

Album gần đây nhất: "Dangerous Woman" – 20/5/2016

Hoạt động gần đây?

Tour diễn "The Dangerous Woman World Tour" được đánh giá là một bước tiến ngoạn mục của Ariana cả về quy mô lẫn chất lượng cùng khả năng trình diễn. Vụ đánh bom liều chết tại Manchester vào ngày 22/5/2017 cướp đi sinh mạng của 23 khán giả có lẽ chính là cú sốc lớn nhất cho cô nàng ca sĩ 24 tuổi trong năm vừa qua. Ari cũng đã cùng John Legend góp giọng trong ca khúc chủ đề của bộ phim "Beauty and the Beast" cũng như phát hành sản phẩm "The Best in Japan".

Album mới?

Ariana chưa tiết lộ nhiều về album tiếp theo nhưng các fan đã ngầm đoán được cô nàng sẽ hợp tác cùng Pharrell Williams – người đã khẳng định album mới "rất tuyệt" và chia sẻ với tờ Los Angeles Times rằng "Thông điệp Ari muốn truyền tải qua album này, nó đã ở một tầm cao mới rồi". 

Về phía Ariana, cô nàng đã đăng tải một đoạn video lên IG về bài hát mới trong studio cùng dòng caption "hẹn gặp các bạn vào năm sau". Điều trùng hợp là lead single từ cả hai album trước là "Dangerous Woman" và "My Everything" đều được phát hành vào mùa xuân! Các fan hoàn toàn có thể hy vọng sẽ sớm được nghe nhạc mới từ Ariana.

Charlie Puth

6 nghệ sỹ đang khiến hàng dài fan lót dép hóng album mới trong năm 2018 - Ảnh 6.

 

Album gần đây nhất: "Nine Track Mind" – 29/1/2016

Anh chàng đã làm gì trong suốt 2 năm qua?

Không có thêm album nào nhưng sức nóng của Charlie Puth không hề thụt giảm. Anh chàng quả thực là "con cưng" của các đài radio Mỹ với bản hit top 5 "Attention" cùng "How Long" (hiện đứng vị trí số 21 trên Billboard Hot 100) thống trị các đài phát thanh tại quốc gia này.

Album mới?

Album tiếp theo của Charlie Puth "Voicenotes" (ban đầu được dự kiến phát hành vào mùa đông năm ngoái) sẽ lên kệ vào ngày 11/5 tới đây đi kèm cùng hai bản hit "Attention" và "How Long". Anh chàng ca sĩ 26 tuổi nói về album: "Nó giống như việc bạn đi theo một con đường đầy bụi bẩn và lắng nghe "New Edition" vào năm 1989 – và tất nhiên, với một trái tim tan vỡ nữa".

Nicki Minaj

6 nghệ sỹ đang khiến hàng dài fan lót dép hóng album mới trong năm 2018 - Ảnh 8.

 

Album gần đây nhất: "The Pinkprint" – 15/12/2014

Những hoạt động trong 3 năm qua của Nicki?

Dù đã hơn 3 năm kể từ album gần đây nhất nhưng dường như chưa bao giờ chúng ta thấy Nicki Minaj vắng mặt trên thị trường âm nhạc, thậm chí một số dự án của cô còn đạt thành công nhất định: góp mặt trong phim hài được đánh giá cao "Barbershop: The Next Cut", phá kỷ lục của huyền thoại Aretha Franklin cho nghệ sĩ nữ với nhiều ca khúc có mặt trong Billboard Hot 100 nhất, hàng loạt màn feat với các nghệ sĩ khác trong đó phải kể đến Drake và Lil Wayne với "No Frauds", Katy Perry với "Swish Swish" và Migos với "Motorsport"…. Dù không phát hành album mới trong 3 năm nhưng không thể phủ nhận Nicki Minaj vẫn là nữ rapper số 1 hiện nay.

Album mới?

Có vô số tin đồn về album thứ tư của Nicki nhưng cô nàng rapper đã chia sẻ rất nghiêm túc: "Album mới sẽ còn tuyệt vời hơn gấp tỷ lần những gì "Anaconda" đã thể hiện. Tôi nghĩ lần này sẽ là album đáng nhớ và cũng là dấu mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp". Đến nay vẫn chưa có thêm thông tin gì được tiết lộ về ngày phát hành cũng như bất cứ single nào từ album mới của nữ rapper 35 tuổi nên có lẽ các fan sẽ phải đợi tiếp thôi!

Drake

6 nghệ sỹ đang khiến hàng dài fan lót dép hóng album mới trong năm 2018 - Ảnh 10.

 

Album gần đây nhất: "View" – 29/4/2016 và bản mixtape "More Life" (2017)

Những thành tích trong 2 năm qua?

"View" là album rap bán chạy nhất năm 2016, đứng vị trí quán quân trong 13 tuần giữa thời điểm xu thế stream nhạc phổ biến hơn bao giờ hết. Tour diễn Summer Sixteen cũng đã thu về cho Drake đến 85 triệu đô. Nam rapper tiếp tục năm 2017 với album mixtape "More Life" cùng thêm hai bản hit lọt top 10 Hot 100 là "Passionfruit" và "Fake Love".

Album mới?

Vẫn chưa có thông tin chính thức về album mới của Drake. Hiện single mới nhất của nam rapper "God’s Plan" đang có tuần thứ 5 liên tiếp thống trị BXH Billboard Hot 100 nên chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi một album mới trong năm 2018 từ Drake.

Rihanna

6 nghệ sỹ đang khiến hàng dài fan lót dép hóng album mới trong năm 2018 - Ảnh 12.

 

Album gần đây nhất: "ANTI" – 26/1/2016

Hai năm qua Riri đã làm gì?

Sau album "ANTI", Rihanna tiếp tục giữ sức hot của mình trong lòng công chúng. Cô nàng góp giọng trong bản hit mùa hè năm 2016 "This Is What You Came For" của DJ Calvin Harris và ca khúc "Wild Thoughts" của DJ Khaled vào cuối năm 2017. Rihanna cũng đã nhận giải thưởng nhân đạo từ trường ĐH Harvard, giải thưởng Video Vanguard Award tại VMA 2016 cùng hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ khác.

Album mới?

Dù đã đăng ký bản quyền hàng loạt ca khúc với ASCAP vào năm ngoái nhưng đến nay Rihanna vẫn chưa hé lộ bất cứ thông tin gì về album mới. Cho đến trước "ANTI", cô nàng ca sĩ 30 tuổi vẫn giữ truyền thống phát hành mỗi năm một album mới. Cùng chờ đợi xem năm nay Rihanna có chiêu đãi fan nhạc mới hay không nhé!

Theo Dora/Trí thức trẻ

Nguồn: PC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất