6 nam thần K-Pop là người theo chủ nghĩa lãng mạn khiến fan nữ đổ 'rầm rầm'

22/10/2020, 09:22

6 nam thần tượng dưới đây là những người yêu thích sự lãng mạn trong tình yêu.

1. Jinyoung (GOT7)

 

Thành viên quyến rũ và lôi cuốn này của GOT7 đã thừa nhận mình là một fan cuồng của phim tình cảm. Đồng thời, Jinyoung cũng chia sẻ bản thân thích đóng vai những vai diễn lãng mạn. Trước đây Jinyoung từng nói, anh rất hào hứng để kết hôn và có một gia đình vì cho rằng sẽ là một người cha tuyệt vời. 

2. Suho (EXO)

3. Johnny (NCT)

Johnny nổi tiếng với tính cách bộc trực. Các thành viên khác của nhóm NCT 127 đã chọn Johnny là thành viên lãng mạn nhất vì khả năng tán tỉnh và những trò đùa không ngớt của nam ca sĩ 9X. Đặc biệt, Johnny còn là người được hầu hết các thành viên trong nhóm chọn là người mà họ muốn kết hôn nhất nếu là con gái. Lý do được đưa ra là vì Johnny là người cực kỳ chu đáo và đáng tin cậy. 

4. Zuho (SF9)

Các thành viên khác của SF9 đã bình chọn rapper chính Zuho là người lôi cuốn nhất trong nhóm! Vẻ ngoài lạnh lùng của rapper sinh năm 1996 che giấu tính cách ấm áp, lãng mạn. Zuho cho biết, anh có thể sẽ yêu ngay một cô gái từ cái nhìn đầu tiên nếu trái tim rung động.

5. I.M (MONSTA X)

 

Em út của MONSTA X thoạt đầu có thể tỏ ra xa cách và nhút nhát, nhưng I.M rất quan tâm và dịu dàng. Rapper 9X không có một mẫu người yêu lý tưởng khi xét về ngoại hình và tính cách - khía cạnh quan trọng nhất của một người bạn đời. I.M từng nói định nghĩa của mình về tình yêu là “từ bỏ chiếc đùi gà ngon nhất. Đó là đang trân trọng một ai đó hơn cả bản thân mình”. 

6. Jungkook (BTS)

 

“Em út vàng” của BTS Jungkook lãng mạn đến mức khó biết bắt đầu từ đâu! Buổi hẹn hò lý tưởng của Jungkook là đi dạo trên bãi biển. Một khi tìm được người mà anh thực sự yêu, nam ca sĩ muốn ở bên họ mãi mãi.

Ngọc Huyền – Theo soompi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất